ที่ดินติดแม่น้ำ 2 แปลงสวย ทำเลดี ท่ามกลางชุมชน

ไม่ระบุราคา
  • ที่ดินติดแม่น้ำ 2 แปลงสวย ทำเลดี ท่ามกลางชุมชน
แปลงที่ 1 ที่ดิน 2-2-X ไร่ ติดแม่น้ำแม่กลอง ติดลาดยางเส้นรอง อยู่ท่ามกลางเพื่อนบ้าน สวนสวย สวย สงบ พร้อมทำเขื่อนถาวรและมีความมั่นคงมากๆ ด้านหน้าติดแม่น้ำแม่กลอง หน้าน้ำกว้างประมาณ 35 เมตร เป็นที่ดินที่หายากมากในเวลานี้ราคาอาจจะแรงไปนิดแต่ที่ดินแปลงเล็กๆ ติดแม่น้ำแม่กลอง ด้านหลังมีสวนผสมอีกด้วย ไม่สนใจไม่ได้แล้วครับ เพราะหากปล่อยไว้ราคาไม่เคยคอย มีแต่จะไปข้างหน้า หากมองหาที่ดินจริงๆ คงไม่ง่ายที่จะหาที่ดินสวยๆ แปลงเล็กๆ และติดแม่น้ำได้อย่างนี้ เพราะไม่มีปัญหาเรื่องทางเข้า ติดถนนสาธารณะประโยชน์ราคาขายเจ้าของขายเหมายกแปลง 18.5 ล้านบาท
แปลงที่ 2 ข้อมูลที่ดินติดแม่น้ำแม่กลองเนื้อที่ 1-1-99 ไร่ อยู่เลยตลาดน้ำอัมพวาไปประมาณ 2.5 Km. (ไปตามทางเส้นทางตลาดน้ำอัมพวา) ขึ้นอยู่กับตำบลบางพรม อัมเภออัมพวา อยู่ตรงบริเวณวัดบางพรหม เป็นที่ดินที่สวยมาก ซึ่งหาได้ยากแล้วในปัจจุบันนี้ และด้วยเนื่องมาจากเจ้าของเขาไม่ได้บอกขายกับบุคคลทั่วๆ ไป แต่จะมีแค่คนที่สนิทกับเขาจริงๆ เท่านั้นหน้ากว้างของที่ดินกว้างประมาณ 50 เมตรติดแม่น้ำแม่กลองที่ดินเป็นสวนลิ้นจี่ มีลิ้นจี่ประมาณ 60 ต้น และ สามารถเก็บเกี่ยวผลผลิตได้แล้วปีละหลายแสนบาทราคาที่ผู้ขายตั้งมาอยู่ที่ 14 ล้านบาทค่ะพร้อมโอน (สามารถต่อรองราคากับเจ้าของที่ดินได้เลยค่ะ)
หากท่านเจ้าของที่ดินท่านใดต้องการฝากที่ดินเพื่อขายเราก็ยินดีนะครับ สามารถ ติดต่อมาที่ 089-148-7352 สามารถ ครับ หรือ หากมองหาที่ดินแปลงเล็กหรืออื่นๆ ให้เข้าชมที่ เว็ปไซด์ของเรา
http://www.privateareaamphawa.in.th/ และ http://www.facebook.com/privateareaamphawa
หมายเหตุ รูปดังกล่าวถ่ายมาจากสถานที่จริง

รายละเอียดผู้ประกาศ

สามารถ

คลิ๊กเพื่อดูเบอร์โทรศัพท์

ส่งอีเมล์ให้ผู้ประกาศ

Add Line

รายละเอียดประกาศ

หมายเลขประกาศ 773429

28 เม.ย. 59 16:20 น.

เข้าชม 418 ครั้ง

เมนูการใช้งาน