ที่ดินแปลงใหญ่ size นักลงทุนครับ สวยติดถนนใหญ่ ติดน้ำสวย

ไม่ระบุราคา
  • ที่ดินแปลงใหญ่ size นักลงทุนครับ สวยติดถนนใหญ่ ติดน้ำสวย
แปลงที่ 1 ที่ดินเนื้อที่ 17 ไร่หย่อนโครงการติด ถนนทางหลวงแผ่นดิน สมุทรสงราม – ปากท่อ (3093) ที่ดินแปลงนี้สวยมากๆ อยู่ในทำเลของชุมชน ทั้งนี้ทางเจ้าของได้ขอผังของการจัดสรรไว้แล้วด้วยอีกต่างหาก ภายในพื้นที่ดินมีการถมด้วยลูกรัง เต็มพื้นที่ทั้งนี้ด้านหลังยังติดคลอง เหมาะแก่การลงทุนของนักลงทุนเป็นอย่างยิ่งหากท่านใดที่มองหาการลงทุนและคาดหวังกำไรที่มหาศาลในเรื่องการจัดสรรที่ดินที่ดินแปลงนี้คงไม่พลาดแน่นอนครับ อีกทั้งเจ้าของที่ดินเป็นคนใจดีและพูดง่าย ราคาที่ดินแปลงดังกล่าว เจ้าของเสนอขายที่ราคา 27 ล้าน
แปลงที่ 2 ที่ดินเนื้อที่ประมาณ 26 ไร่ เศษ (แบ่งออกเป็น 4 โฉนด) ตำบล บางขันแตก เมืองสมุทรสงคราม ด้านหน้าติดลาดยางถูกแบ่งออกเป็น 2 ส่วนล้อมรอบไปด้วยน้ำ และ ลำประโดงใหญ่มากๆ โดยที่ส่วนนึงติดกับคลองขุดเล็ก น้ำสะอาด สวย และรอการพัฒนา ทั้งนี้ที่ดินแปลงนี้เป็นที่ดินแปลงใหญ่มากๆ พร้อมรอการพัฒนาต่อไปในอนาคต ภายในที่ดินเองเป็นสวนมะพร้าวเก่ารกร้าง ส่วนในพื้นที่ข้างเคียง เริ่มมีเพื่อนบ้าน และ นักลงทุนเข้ามาบุกเบิกและเริ่มเข้ามาเกร็งกำไรกันมากมาย ที่ดินติดคลองสวย ราคาไม่แรงมาก ทั้งสามารถนำมาจัดสรรในส่วนติดน้ำคลองใหญ่ ติดน้ำลำประโดง หรือเหมาะทำโครงการหมู่บ้านก็น่าลงทุน เจ้าของเสนอขายที่ราคา 25 ล้านบาท

หากท่านเจ้าของที่ดินท่านใดต้องการฝากที่ดินเพื่อขายเราก็ยินดีนะครับ สามารถ ติดต่อมาที่ 089-148-7352 สามารถ ครับ หรือ หากมองหาที่ดินแปลงเล็กหรืออื่นๆ ให้เข้าชมที่ เว็ปไซด์ของเรา
http://www.privateareaamphawa.in.th/ และ http://www.facebook.com/privateareaamphawa
หมายเหตุ รูปดังกล่าวถ่ายมาจากสถานที่จริง

รายละเอียดผู้ประกาศ

สามารถ

คลิ๊กเพื่อดูเบอร์โทรศัพท์

ส่งอีเมล์ให้ผู้ประกาศ

Add Line

รายละเอียดประกาศ

หมายเลขประกาศ 773426

28 เม.ย. 59 16:16 น.

เข้าชม 243 ครั้ง

เมนูการใช้งาน