ที่ดินสำหรับคนที่กำลังเกษียณชอบทำเกษตรกรรม (ที่ดินพร้อมบ้าน 24-3-10 ไร่)

ราคา 12,000,000 บาท
  • ที่ดินสำหรับคนที่กำลังเกษียณชอบทำเกษตรกรรม (ที่ดินพร้อมบ้าน 24-3-10 ไร่)
-ที่ดิน(ฟาร์มเก่า) พร้อมบ้านปูนสองชั้น มีบ่อเลี้ยงปลา นาข้าว พร้อมต้นมะม่วงแก้วร้อยกว่าต้นพร้อมเก็บตามฤดูหรือจะเปลี่ยนยอดพันธุ์อื่นได้ มีคลองส่งน้ำสาธารณะประโยชน์(สูบน้ำด้วยไฟฟ้าจากน้ำโขงตลอดปี) กว้าง 4 ม.ผ่านที่ดินยาวกว่า 200 ม. มีร่องน้ำสาธารณะประโยชน์ด้านข้างแปลง กว้าง 5 ม.ลึกกว่า 3 ม.ยาวกว่า 400 ม.มีน้ำตลอดปี รถยนต์สามารถวิ่งรอบพื้นที่ได้
-ทำเลเหมาะทำฟาร์มแบบผสมผสาน(เกษตรอินทรีย์) ปลูกผัก เลี้ยงปลา,เป็ด,ไก่ไข่,ไก่เนื้อ ทำนา ทำสวนผลไม้ หรือจะทำร้านอาหาร , รีสอร์ท (บรรยากาศดีมาก) และบ่อตกปลาก็ได้ **และยังสามารถแบ่งจัดสรรขายแปลงด้านหน้าที่ติดถนนได้อีกด้วยครับ**
-ที่ตั้งอยู่ซอยโรงฆ่าสัตว์ตรงข้ามประปาศรีเชียงใหม่ ห่างจากถนนทางหลวง 211 และตลาดโลตัส 800 ม. และไม่ไกลจากตลาดสด ธนาคาร สถานที่ราชการ (ดูแผนที่ประกอบ)
-ทำเลดี มีน้ำตลอดปี เดินทางสะดวก ไม่ไกลจากแหล่งชุมชนและตลาด ราคาไม่แพง สนใจเชิญไปดูสภาพพื้่นที่จริงได้เลยครับ ทำเลดีแบบนี้ไม่มีอีกแล้วหายากครับ
***เรื่องน้ำแล้งไม่มีแน่นอน ห่างจากน้ำโขง 1 กม.มีคลองส่งน้ำสูบน้ำด้วยไฟฟ้าได้ตลอดปี***
***แปลงอื่่นใกล้เคียงขายกันไร่ละ 5-6 แสน แปลงนี้ขายเฉลี่ยไร่ละ 4 แสนกว่าเองครับ น้ำดีทำเลดี เปรียบเทียบและตรวจสอบก่อนตัดสินใจซื้อได้เลยครับ***

***หากสนใจและต้องการซื้อ อยากได้ราคาเชิญโทรมาคุย ผมรอรับสายอยู่ทุกว้นครับ***
คลิ๊กเพื่อดูแผนที่

รายละเอียดผู้ประกาศ

พล(เจ้าของ)

คลิ๊กเพื่อดูเบอร์โทรศัพท์

ส่งอีเมล์ให้ผู้ประกาศ

Add Line

รายละเอียดประกาศ

หมายเลขประกาศ 772791

แก้ไข 06 ส.ค. 59 21:36 น.

เข้าชม 860 ครั้ง

เมนูการใช้งาน