ให้เช่าระยะยาว บริหารพื้นที่ ที่ดิน ติดถนน ชยางกูร สวยๆ

ราคา 18 บาท
  • ให้เช่าระยะยาว บริหารพื้นที่ ที่ดิน ติดถนน ชยางกูร สวยๆ
ให้เช่าระยะยาว บริหารพื้นที่ ที่ดิน ติดถนน ชยางกูร สวยๆ
ให้เช่าระยะยาวบริหารพื้นที่ ที่ดิน ติดถนน ชยางกูร สวยๆ ระยะเวลา 5/10/15 ปี ตามตกลง สำหรับบริหารพื้นที่ ทำการค้า ธุรกิจต่างๆ นี่คือโอกาสที่ดีที่สุด บนทำเลที่ดีที่สุด พื้นที่ที่มีศักยภาพการเจริญเติบโตสูงที่สุด ของเมืองอุบลราชธานี

TEL. 095-6215024

ที่ดิน ติดถนน ชยางกูร สวยๆ เพื่อการลงทุนและรองการเติบโตแลการขยายตัวของเมืองอุบลราชธานี
และรองรับการเจริญเติบโต ในอนาคตที่ขยายเมืองตามแนวเส้นถนนชยางกูร ครอบคลุมตลาด ตั้งแต่เมืองอุบลถึงอำนาจเจริญยาวไปอีกหลายสิบปี
ธุรกิจในปัจจุบัน เกิดการแข่งขันทางธุรกิจสูงมาก เครื่องมือทางการตลาดต่างๆถูกนำมาใช้ เพื่อครอบครองตลาด ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ณ ปัจจุบัน ผู้ประกอบการธุรกิจ ได้ให้ความสำคัญ ของทำเลที่ตั้ง มาเป็นอันดับ1 มากว่าการใช้เทคนิคทางการตลาด มาต่อสู้กัน เพราะทำเลที่ตั้งไม่สามารถ ลอกเลียนแบบได้ การมีที่ตั้งธุรกิจ ที่ดีย่อมประสพความสำเร็จสูงกว่าผู้อื่น และได้เปรียบทางการค้า

หากท่านต้องการรองรับลูกค้าและการเจริญเติบโต ทั้งจากตัวเมืองอุบลและ จาก อ.ม่วงสามสิบ และจ.อำนาจเจริญ ที่เชื่อมต่อกับจ.อุบลราชธานี ซึ่งต่อไปจะเป็นเมืองคู่ขนานกัน และวงแหวนรอบ2ของเมืองอุบล ท่านต้องไม่พลาดกับการวางตำแหน่งทำเลที่ตั้งของธุรกิจ
เราขอเสนอ ที่ดินสวยๆหน้ากว้างประมาณ 39M ลึก 39 M ขาเข้าเมืองอุบล ที่ดินอยู่ช่วง ยูเทริ์น รองรับการสัญจรทั้ง2ฝั่ง ถนน 4เลนเดินทางสะดวกสบาย อยู่ในเขตพื้นที่ชุมชน เพื่อการสร้างธุรกิจ ที่เติบโตในอนาคตต่อไป

รายละเอียดผู้ประกาศ

sing

คลิ๊กเพื่อดูเบอร์โทรศัพท์

ส่งอีเมล์ให้ผู้ประกาศ

Add Line

รายละเอียดประกาศ

หมายเลขประกาศ 769245

แก้ไข 26 มิ.ย. 59 21:15 น.

เข้าชม 251 ครั้ง

เมนูการใช้งาน