พื้นที่ใกล้เคียง ตลาดน้ำดำเนิน สวนสวย คลองสะอาด ราคาไม่แรง

ราคา 6,000 บาท
  • พื้นที่ใกล้เคียง ตลาดน้ำดำเนิน สวนสวย คลองสะอาด ราคาไม่แรง
แปลงที่ 1 ที่ดินแบ่งขายติดคลอง กว้างประมาณ 10 เมตร ทำเขื่อนแล้ว เนื้อที่ 1 ไร่ ขึ้นอยู่กับ ต.ตาหลวง อ.ดำเนินสะดวก ที่ดินแปลงดังกล่าวมี หน้าน้ำกว้างมากกว่า 35 เมตรในพื้นที่เป็นสวนมะพร้าว ที่ดินติดถนนคอนกรีตสาธารณะประโยชน์ 2 ด้านสวยมากๆ ด้านหน้าติดถนนหลักยาวประมาณ 30 เมตร ด้านข้างที่ดินติดถนนคอนกรีตสาธารณะประโยชน์อีกด้านเป็นสายรองยาวประมาณ 55 เมตร ที่ดินอยู่ท่ามกลางชุมชน ทั้งนี้ยังมี น้ำไฟ พร้อม เหมาะทั้งซื้อเก็บไว้ เก็งกำไร ปลูกบ้านเงียบๆ อยู่อย่างสงบ หรือจะทำโฮมสเตย์เล็กๆ ในแบบฉบับของตัวเอง แปลงนี้ต้องรีบนะครับเพราะปัจจุบันที่ดินแปลงเล็กๆ คลองสวยๆ หายากมากครับ แปลงนี้เจ้าของเสนอขายในราคา 2.2 ล้านบาท
แปลงที่ 2 ที่ดินแบ่งขายในพื้นที่ ต.ตาหลวง อ.ดำเนินสะดวก ขนาดที่ดินที่แบ่งขาย 100 ตรว. ด้านหน้าติดถนน 2 ช่องจราจร พิ้นที่ดังกล่าวอยู่ในเขตชุมชน และ มีระบบน้ำ ระบบไฟฟ้าพร้อมสรรพ ในพื้นที่ที่ดินเป็นร่องสวน ที่ดินสวยมากๆ รูปลักษณะแทบจะเป็นสี่เหลี่ยมจตุรัสเลย มีกล้วย มะพร้าว เป็นที่ดินที่เงียบสงบเหมาะแก่การเพาะปลูก บ้านพักตากอากาศยามเกษียนและทำสวนเล็กๆ หากสนใจจริงๆ ต้องรีบมาดูและตัดสินใจครับ เพราะ ราคาไม่แรงมาก เจ้าของเสนอขาย ตารางวาละ 6000 บาท

หากท่านเจ้าของที่ดินท่านใดต้องการฝากที่ดินเพื่อขายเราก็ยินดีนะครับ สามารถ ติดต่อมาที่ 089-148-7352 สามารถ ครับ หรือ หากมองหาที่ดินแปลงเล็กหรืออื่นๆ ให้เข้าชมที่ เว็ปไซด์ของเรา
http://www.privateareaamphawa.in.th/ และ http://www.facebook.com/privateareaamphawa
หมายเหตุ รูปดังกล่าวถ่ายมาจากสถานที่จริง

รายละเอียดผู้ประกาศ

สามารถ

คลิ๊กเพื่อดูเบอร์โทรศัพท์

ส่งอีเมล์ให้ผู้ประกาศ

Add Line

รายละเอียดประกาศ

หมายเลขประกาศ 765046

12 เม.ย. 59 14:55 น.

เข้าชม 338 ครั้ง

เมนูการใช้งาน