ที่ดินทำสวน เกษตร พร้อมบ้านสวน ริมถนน

ราคา 15,000,000 บาท
  • ที่ดินทำสวน เกษตร พร้อมบ้านสวน ริมถนน
ขายสวนมะขาม สวนเซาะร่อง พร้อมทำเกษตรบ้านสวน แถมบ้านสวนอีกหนึ่งหลัง
ลักษณะที่ดิน : ที่ดินรูปถุงหน้ากว้าง แปดสิบเมตร ลึกสามร้อยเมตร โดยประมาณครับ ที่ดินเสมอถนน ติดถนนลาดยาง ทางสาธารณประโยชน์ ส่วนใหญ่เป็นสวนมะขาม สวนไผ่ และมะพร้าว ขุดสระน้ำไว้หลังบ้าน เซาะร่องไว้ สามร่อง เผื่อทำเกษตร รอบๆร่องมีกอไผ่หวาน และ ปลูกมะขามหวานไว้โดยรอบ เก็บขายได้ มีกระต๊อบเล็กไว้ให้คนสวนอาศัยอยู่บริเวณด้านหลัง ด้านข้างเป็นที่นา อีกด้วนเป็นบ้านสวนของเพื่อนบ้าน ด้านหลังเป็นที่นา
แนะนำเส้นทาง : เดินทางจากถนนกสิกรทุ่งสร้างผ่านบ้านดอน ผ่านค่ายศรีพัชรินทร์ ผ่านโรงเรียนขามแก่นนคร ผ่านบ้านหนองหินตรงไปถึงแยกเคียมห้วยทางเลี่ยงเมือง ผ่านสี่แยกตรงไปอีกประมาณ ห้ากิโลเมตร ที่ดินอยู่ติดถนนเส้นนี้ครับ เส้นเดียวกับที่ท่านจะไปกราบพระธาตุขามแก่น
น้ำใช้ประปา ไฟฟ้าเข้าถึง บริเวณโดยรอบ เป็นร้านอาหาร ร้านค้า สวนอาหาร รีสอร์ท ไม่เปลี่ยว เพื่อนบ้านส่วนใหญ่จะปลูกบ้านสวน ที่สำคัญที่แปลงนี้ อยู่ริมถนน มีบ้านสวนหลังย่อมๆ ให้อยู่อาศัย ขุดสระเลี้ยงปลาไว้แล้ว แต่ต้องลอกใหม่ เข้าไปบูรณะใหม่ให้สะอาดก็สามารถสร้างอาชีพ สร้างรายได้แล้วครับ
ขนาดที่ดิน : 7 ไร่ ขายยกแปลงพร้อมบ้านอาศัย ราคา 15 ล้านบาท ค่าใช้จ่ายการโอนคนละครึ่งครับ
ลักษณะการทำประโยชน์ : เหมาะสำหรับท่านที่ชื่นชอบการทำสวน ที่ดินติดถนน มีน้ำประปา มีไฟฟ้า มีเพื่อนบ้าน
บ้าน : ลักษณะบ้านปูนยกสูง ชั้นเดียว สองห้องนอน หนึ่งห้องน้ำ ลานรับแขกเป็นระเบียงโล่งหน้าบ้าน ใช้ไม้มะค่า ไม้แดง เป็นคานหลักในบ้าน เพราะเจ้าของเดิมชอบไม้ครับ
ติดต่อ : happy hone 086 860 2317 / 089 7422053

รายละเอียดผู้ประกาศ

amalalai

คลิ๊กเพื่อดูเบอร์โทรศัพท์

ส่งอีเมล์ให้ผู้ประกาศ

รายละเอียดประกาศ

หมายเลขประกาศ 723044

แก้ไข 08 ส.ค. 59 10:41 น.

เข้าชม 7,121 ครั้ง

เมนูการใช้งาน