ที่ดินปลูกบ้าน-คลองใหญ่-ใกล้อัมพวา-ทำเลทอง-สวยมากๆ-หายาก-ทั้งน่าลงทุน-เก็บไว้เอง

ราคา 7,500,000 บาท
  • ที่ดินปลูกบ้าน-คลองใหญ่-ใกล้อัมพวา-ทำเลทอง-สวยมากๆ-หายาก-ทั้งน่าลงทุน-เก็บไว้เอง
ที่ดินสวยๆ เนื้อที่ประมาณ 1 ไร่ ติดน้ำ บรรยากาศคลองสวย น่าอยู่ งดงาม
แปลงที่ 1 ที่ดินขนาด 0-3-38 ไร่ ในพื้นที่ทำเลทองของ อำเภอเมืองสมุทรสงคราม ไม่ไกลจากถนนพระราม 2 ไม่กี่กิโลเมตร ที่ดินถมเป้นที่เรียบร้อยแล้ว หน้าน้ำกว้างประมาณ 25 เมตรพอได้ คลองใหญ่ คลองบางเรือหัก เป็นที่ดินแปลงไม่ใหญ่มากนัก ขนาดด้านหน้าติดกับคลอง ซึ่งเป็นคลองสายหลักอีกเส้นในการสัญจรทางน้ำ ซึ่งคลองดังกล่าวมีรีสอร์ตมากมายทั้งตลอดลำคลอง ทั้งนี้ที่ดินแปลง ดังกล่าวตรงข้ามกับรีสอร์ทใหญ่ๆมากๆ ที่ดินด้านหน้าติดน้ำกว้าง 20 เมตร โดยที่ด้านหน้าคลอง การเดินทางสะดวกมีหลายเส้นทางเข้าออกหลายทางใกล้แหล่งท่องเที่ยว สนใจเจ้าของขายยกแปลงที่ราคา 4.9 ล้านบาท
แปลงที่ 2 ข้อมูลที่ดิน 1-0-01 ไร่ ติดคลอง ที่ดินด้านหน้ากว้างมากๆ ติดคลองบางน้อยประมาณ 50 เมตร ด้านข้างติดลำปะโดง ด้านหน้าทำเขื่อนถาวรแล้ว ที่ดินสวยมากๆ และมีการถมเป็นที่เรียบร้อย เพราะ ด้านยาวติดคลอง ที่ดินดังกล่าวมีความเป็นส่วนตัวสูง อีกทั้งพร้อมกับสาธารณูปโภค ต่างๆ น้ำ ไฟ พร้อม หากปลูกบ้านก็เป็นมุมที่ใช้สำหรับพักผ่อนได้อย่างสุด โรแมนติก หากสร้างรีสอร์ท ก็ตอบสนองความต้องการเพราะ ด้านหน้ากว้างมากๆ วิว พาโนราม่า เลยละ อีกทั้งยังติดกับ ถนนสาธารณะซึ่งรองบประมาณเพื่อลาดยาง ราคาขายเหมายกแปลงอยู่ที่ 5.3 ล้าน
แปลงที่ 3 ที่ดินในพื้นที่ทำเลทองของ อำเภออัมพวา ไม่ไกลตลาดน้ำอัมพวา หน้าน้ำกว้างพอได้ คลองใหญ่ ประชาชมชื่น ขนาดที่ดิน 1- 2-47 ไร่ เป็นที่ดินแปลงไม่เล็กมากนัก ขนาดด้านหน้าติดกับคลองประชาชมชื่น ซึ่งเป็นคลองสายหลักอีกเส้นในการสัญจรทางน้ำ ซึ่งคลองดังกล่าวมีรีสอร์ตมากมายทั้งตลอดลำคลอง ที่ดินด้านหน้าติดน้ำกว้าง 20 เมตร ยาว 100 เมตร โดยที่ด้านหน้าคลอง การเดินทางสะดวกมีหลายเส้นทางเข้าออกหลายทางใกล้แหล่งท่องเที่ยว สนใจเจ้าของขายยกแปลงที่ราคา 7 ล้านบาท
แปลงที่ 4 ที่ดิน 1 ไร่ เศษ ด้านหน้าติดคลองอัมพวา พร้อมจะทำรีสอร์ท โครงการต่างๆ เป็นอย่างมาก หรือ จะปลูกบ้านอยู่อย่างสงบริมน้ำ ซึ่งก็ยังคงมีความเป็น อัมพวาอยู่มาก “Culture of Amphawa” ทั้งนี้ที่ดินยังอยู่ใกล้กับรีสอร์ทมากมาย ที่ดินพร้อมที่จะมีการพัฒนาต่อไปและในอนาคตราคาคงไม่อยู่แค่นี้แน่นอน เจ้าของเสนอราคาขายที่ 7.5 ล้านบาท อาจจะแพงไปนิดแต่ปัจจุบันต้องยอมรับว่าที่ดินคลองอัมพวาแปลงเล็กๆ คงหาไม่ได้อีกแล้วครับ
หมายเหตุ หากท่านเจ้าของที่ดินท่านใดต้องการฝากที่ดินเพื่อขายเราก็ยินดีนะครับ สามารถ ติดต่อมาที่ 089-148-7352 สามารถ ครับ หรือ หากมองหาที่ดินแปลงเล็กหรืออื่นๆ ให้เข้าชมที่ เว็ปไซด์ของเรา

http://www.privateareaamphawa.in.th/ และ https://www.facebook.com/privateareaamphawa

หมายเหตุ รูปดังกล่าวถ่ายมาจากสถานที่จริง

รายละเอียดผู้ประกาศ

สามารถ

คลิ๊กเพื่อดูเบอร์โทรศัพท์

ส่งอีเมล์ให้ผู้ประกาศ

Add Line

รายละเอียดประกาศ

หมายเลขประกาศ 646864

31 ส.ค. 58 10:33 น.

เข้าชม 215 ครั้ง

เมนูการใช้งาน