ขายที่ดินแปลงสวย หน้ากว้างติดถนน ใจกลางเมืองลำพูน

ไม่ระบุราคา
  • ขายที่ดินแปลงสวย หน้ากว้างติดถนน ใจกลางเมืองลำพูน
-- ขายที่ดินทำเลเงินล้าน เนื้อที่ 224 ตร.ว. หน้ากว้างติดถนน 43ม. ลึก 24ม. ที่สุดของความสวย แปลงเล็กแต่หน้ากว้างติดถนน อยู่หน้าโรงเรียนส่วนบุญฯ เหมาะสำหรับลงทุนทำอาคารพาณิชย์หรือทาวน์เฮ้าส์ขายมากๆ หรือจะทำอพาร์ทเมนท์,ทาวน์โฮม,บ้านเพื่ออยู่อาศัย+ทำธุรกิจ หรือซื้อไว้เก็งกำไร ก็น่าสนใจมากๆ เพราะอยู่ในย่านธุรกิจที่คึกคักที่สุดในลำพูน แวดล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญต่างๆ เช่น โรงเรียนใหญ่ประจำจังหวัดถึง 2โรงเรียน และโรงเรียนดังๆอีกมากมาย (มี7eleven 3ที่ ในรัศมี 200ม.) ธนาคารสาขาใหญ่,สถานที่ราชการ,ตลาดสด,ตลาดโต้รุ่งที่ใหญ่สุดในลำพูน วัดพระธาตุหริภุญชัย,ลานเจ้าแม่,ขนส่ง,สนามกีฬากลาง แวดล้อมไปด้วยตึกแถว,อาคารพาณิชย์,อพาร์ทเมนท์,หอพัก,ร้านค้า,ร้านอาหาร ฯลฯ

-- รายละเอียดที่ดิน : เนื้อที่ 224ตารางวา ตั้งอยู่ที่ ถ.สนามกีฬา ซอย1 จากหน้าโรงเรียนส่วนบุญฯ (ถนนลำพูน-ป่าซาง) เข้ามาเพียง 190ม. เท่านั้น หน้ากว้าง 43ม. ลึก 24ม. ปรับถมที่และแบ่งโฉนดเป็น 8แปลงเรียบร้อยแล้ว โดยแปลงที่ 1-7 มีเนื้อที่ 24ตร.ว. หน้ากว้าง 4ม. ลึก 24ม. /แปลง สามารถทำตึกแถวได้เลย ไม่ต้องเสียเวลาไปขอแบ่งโฉนดอีก แปลงที่ 8 มีเนื้อที่ 55ตร.ว. หน้ากว้าง 15ม. (ถ้าไม่ทำเป็นตึกแถว,ทาวน์โฮมหน้ากว้างขาย สามารถทำเป็นบ้าน,ร้านอาหาร,ร้านกาแฟ อยู่เองได้สบายๆเลยครับ)

>>> ขายเพียง 3.5ล้านบาท เท่านั้น!!! พร้อมออกค่าโอนให้อีกครับ

*** สำหรับท่านที่ต้องการซื้อเพื่อทำตึกแถวขาย เรามีทั้งทีมออกแบบ ทีมผู้รับเหมา ที่มีประสบการณ์มากกว่า 20ปี ทีมสินเชื่อ ทีมการตลาด ทีมงานขายไว้ให้ท่านเรียบร้อยแล้ว หรือถ้าสนใจทำเป็นอพาร์ทเมนท์,บ้านเพื่ออยู่อาศัย ฯลฯ เจ้าของยินดีดำเนินการรวมโฉนดเป็นแปลงเดียวให้ครับ สนใจติดต่อโดยด่วน T.083-5175247 line id : gtman17 (ปอครับ)

รายละเอียดผู้ประกาศ

ปอ

คลิ๊กเพื่อดูเบอร์โทรศัพท์

ส่งอีเมล์ให้ผู้ประกาศ

Add Line

รายละเอียดประกาศ

หมายเลขประกาศ 642266

23 ส.ค. 58 10:51 น.

เข้าชม 410 ครั้ง

เมนูการใช้งาน