ขายที่ดิน จ.ลำพูน

ราคา 7,750,000 บาท
  • ขายที่ดิน จ.ลำพูน
- ขายที่ดิน 7 ไร่ 3 งาน 1 ตารางวา เป็นที่ดินทำการเกษตรปลูกพืช โดยเฉพาะลำไยมีประมาณ 170 ต้น แบ่งเป็นสองส่วน คือพื้นที่ฝั่งด้านหน้าติดถนนใหญ่ พื้นที่ประมาณ2ไร่ มีสระน้ำเสียงปลาขนาด40ตรม. มีต้นสักทองปลูกอยู่รอบๆสวน โดยมีคลองชลประทานขนาดกับถนน ตัดผ่านกลางสวน มีน้ำไหลผ่านตลอดปี ส่วนที่สองคือด้านหลังสวนพื้นที่ประมาณ 5 ไร่ 3งาน มีห้วยน้ำเล็กๆไหลผ่านติดกับทุ่งนา มีไฟฟ้า น้ำบาดาล ระบบสปริงเกอร์ โรงเรือนเลี้ยงไก่
- ห่างจากด้านหลังสวนไปไม่มากมีภูเขาและคลองชลประทานขนาดใหญ่และอ่างเก็บน้ำซึ่งจ่ายน้ำให้อ่างเก็บน้ำขนาดเล็กสำหรับกักเก็บน้ำเพื่อทำการเกษตรในละแวกนั้น แล้วไหลลงสู่คลองชลประทานที่ตัดผ่านกลางสวน
- ด้านหน้าของสวนติดกับถนนทางไปตัวอำเภอหรือหมูบ้าน เหนือขึ้นไปมีอ่างเก็บน้ำแม่ธิและหมู่บ้านดอยเวียง ลงไปทางใต้ของถนนเข้าสู่ตัวอำเถอบ้านธิ สวนห่างจากหมู่บ้านป่าเปาประมาณ 800 เมตร
-มีไฟฟ้า
-แลนด์มาร์คไกล้เคียง ไกล้สนามกอล์ฟ กัซซัน เลคซิตี้ กอล์ฟ แอนด์ รีสอร์ท, โรงพยาบาลบ้านธิ, แหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติน้ำตกห้วยหก
-ห่างจากตัวเมืองลำพูนประมาณ 20 กม. , ห่างจากอ.สันกำแพงประมาณ 15 กม. ห่างจากตัวเมืองเขียงใหม่ประมาณ 30 กทม.
-ที่ดินนี้อยู่ในแหล่งอุดมสมบูณร์ ทำเลสวย มีแม่น้ำ ภูเขา อากาศดี วิวดี ติดภูเขา เหมาะสำหรับทำบ้านพักตากอากาศ รีสอร์ท หรือทำสวนทำไร
-มีโฉนดค่ะ ^^
-Email : Wasstaka286@gmail.com

รายละเอียดผู้ประกาศ

คุณบัวผัด

คลิ๊กเพื่อดูเบอร์โทรศัพท์

ส่งอีเมล์ให้ผู้ประกาศ

รายละเอียดประกาศ

หมายเลขประกาศ 608806

แก้ไข 20 มิ.ย. 58 19:43 น.

เข้าชม 672 ครั้ง

เมนูการใช้งาน