พื้นที่ทำเลทอง!!หน้าม.ข.วิทยาเขตหนองคาย 3ไร่หอพักสไตล์รีสอทสามารถทำเป็นโกดังเก็บสินค้าหรือโรงงานหรือจุดรับ-ส่งสินค้าได้

ราคา 15,000,000 บาท
  • พื้นที่ทำเลทอง!!หน้าม.ข.วิทยาเขตหนองคาย 3ไร่หอพักสไตล์รีสอทสามารถทำเป็นโกดังเก็บสินค้าหรือโรงงานหรือจุดรับ-ส่งสินค้าได้
พื้นที่ 3 ไร่ เป็นหอพัก 45 ห้อง พร้อมบ้าน 3 หลัง และ ค่าเช่าเสาทรูมูฟ บรรยากาศ รีสอร์ท ร่มรื่นมีต้นไม้ใหญ่กว่าร้อยปี น่าอยู่
มีผลไม้ยืนต้น ได้แก่ มะม่วง มะนาว มะพร้าว มะค้อ ชมพู่ มะขาม มะกอก กล้วย มะทัน(พุทรา)ผักกระถิน มะขามหวาน และอื่นๆอีกมากมาย สำหรับท่านที่ซื้อตอนนี้พิเศษสุดแค่ 13 ล้านบาท เท่านั้น นั้น นั้น นั้น
ข้อพิจารณาในการตัดสินใจซื้อ
1.อยู่หน้าสถานศึกษาอุดมศึกษา อนาคตจะเป็นมหาวิทยาลัยนานาชาติต้อนรับ เออีซี
2.พื้นที่ทำเลทอง ที่ดินแถวนี้หาซื้อไม่ได้อีกแล้ว ในอนาคตจะมีราคาสูง มากกว่า 10 เท่า ติดทางสาธารณะประโยชน์รอบด้าน ห่างจาก มข.วิทยาเขตหนองคาย 300เมตร เข้ามาได้ 3 เส้นทางคือ ถนนของมหาวิทยาลัย ถนนของหมู่บ้าน เเละถนนทางหลวงชนบทบ้านปะโคซึ่งติดกับเเม่น้ำโขง
3.เเนะนำสำหรับผู้ต้องการทำเป็นโกดังเก็บสินค้าหรือโรงงานหรือจุดรับ-ส่งสินค้าได้ เพราะมีบริเวณว่างกว้างมากเเละใกล้กับสะพานมิตรภาพไทย-ลาวเพียง 3 กิโลเมตร เเละดัดเเปลงโซนหอพักเป็นที่พักคนงานได้สบายๆ
3.ซื้อแล้วดำเนินกิจการต่อได้เลย
4.จะมีรายได้จากการให้เช่าตั้งเสาโทรศัพท์ ทรูมูฟ สร้างรายได้ปีละแสน ซึ่งค่าเช่าจะเพิ่มขึ้นทุกปี
5.ราคาต่อรองได้โดยตรงกับเจ้าของนะคะ ติดต่อโทร. 0894220119 อ.สาลินี
ปล.ผู้ขายเกษียณเเล้วเเละอายุมาก จะเดินทางไปอยู่กับลูกที่ต่างประเทศค่ะ(ขอความร่วมมือไม่รับนายหน้านะคะ) ขอรูปเพิ่มในไลน์ได้ค่ะ
คลิ๊กเพื่อดูแผนที่

รายละเอียดผู้ประกาศ

อาจารย์เเม่

คลิ๊กเพื่อดูเบอร์โทรศัพท์

ส่งอีเมล์ให้ผู้ประกาศ

Add Line

รายละเอียดประกาศ

หมายเลขประกาศ 608621

20 มิ.ย. 58 11:55 น.

เข้าชม 556 ครั้ง

เมนูการใช้งาน