รักษากำจัดพังผืดที่หน้าอก พังพืดหลังทำนมเสริมหน้าอก พังผืดหนาหดรัดซิลิโคนจนทำให้นมแข็ง พังผืดรัดเกาะซิลิโคน พังผืดยึดเกา

ไม่ระบุราคา
รักษากำจัดพังผืดที่หน้าอก พังพืดหลังทำนมเสริมหน้าอก พังผืดหนาหดรัดซิลิโคนจนทำให้นมแข็ง พังผืดรัดเกาะซิลิโคน พังผืดยึดเกาะเต้านมจนแข็ง พังผืดหนาแข็งรัดเต้านม พังผืดเกาะหนาที่เต้านม พังพืดหลังศัลยกรรมเสริมเต้านม นมแข็งจากพังผืดหนาเกาะรัด พังผืดหนาที่รอบเต้านม พังผืดหนารัดเต้านมจนแข็ง พังพืดหลังผ่าตัดเสริมหน้าอก พังพืดหลังศัลยกรรมเสริมหน้าอก พังผืดที่คาง พังผืดหลังเสริมคาง สลายพังผืดที่จมูก พังผืดหลังเสริมจมูก ด้วยอาหารเสริมธรรมชาติจากสหรัฐอเมริกา

ขอแนะนำอาหารเสริมกำจัดสลายพังพืดเกาะตามอวัยวะต่างๆในร่างกายที่ได้ผลดีที่ สุดในปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นพังผืดรัดมดลูก พังผืดที่ปีกมดลูก พังผืดที่รังไข่ พังผืดรัดรังไข่ พังผืดที่มดลูก พังผืดรัดมดลูก พังผืดในอุ้งเชิงกราน พังผืดที่หน้าอก พังพืดหลังทำนมเสริมหน้าอก พังผืดหนาหดรัดซิลิโคนจนทำให้นมแข็ง พังผืดรัดเกาะซิลิโคน พังผืดยึดเกาะเต้านมจนแข็ง พังผืดหนาแข็งรัดเต้านม พังผืดเกาะหนาที่เต้านม พังพืดหลังศัลยกรรมเสริมเต้านม นมแข็งจากพังผืดหนาเกาะรัด พังผืดหนาที่รอบเต้านม พังผืดหนารัดเต้านมจนแข็ง พังพืดหลังผ่าตัดเสริมหน้าอก พังพืดหลังศัลยกรรมเสริมหน้าอก พังผืดที่หลัง พังผืดที่กล้ามเนื้อ พังผืดยึดรั้งในกล้ามเนื้อ พังผืดที่บ่า พังผืดในตับ พังผืดในเนื้อตับ พังผืดเกาะตับ พังผืดที่ตับ พังผืดในปอด พังผืดเกาะที่ปอด พังผืดหุ้มปอด พังผืดที่คาง พังผืดหลังเสริมคาง พังผืดฝ่าเท้า พังผืดที่ส้นเท้า พังผืดรัดข้อเท้า พังผืดใต้ฝ่าเท้า พังผืดรัดที่ข้อมือ พังผืดในโพรงข้อมือ พังผืดที่นิ้ว พังผืดที่มือ พังผืดทับเส้นประสาทที่ข้อมือ พังผืดรัดเส้นประสาทข้อมือ พังผืดเกาะเส้นเอ็นที่นิ้ว พังผืดหลังศัลยกรรม พังผืดเกาะหลังผ่าตัด พังผืดที่จมูก พังผืดหลังเสริมจมูก พังผืดที่ต้นคอ พังผืดในลำคอ พังผืด เกาะข้อ พังผืดเกาะเส้นเอ็นหัวไหล่ พังผืดเกาะเส้นเลือด พังผืดในช่องท้อง พังผืดพันลำไส้หลังผ่าตัด พังผืดที่จอตา พังผืดที่จอประสาทตา พังผืดเกาะเส้นเอ็น พังผืดรัดเส้นเอ็น ฯลฯ

สรรพคุณ: ช่วยกำจัดสลายเนื้อเยื่อพังผืดส่วนเกินผิดปกติที่หนาให้บางลง ช่วยทำให้พังผืดที่เกาะแข็งตึงนุ่มลงยืดหยุ่นได้ดีขึ้น ช่วยป้องกันไม่ให้เกิดพังผืดส่วนเกินผิดปกติขึ้นใหม่ ช่วยรักษาอาการปวดอักเสบและลดรอยแผลเป็นจากการผ่าตัดศัลยกรรมอย่างมี ประสิทธิภาพ ไม่ว่าคุณจะมีปัญหาพังผืดเกาะหนารัดตึงอวัยวะส่วนใดของร่างกาย อาหารเสริมกำจัดสลายพังพืดส่วนเกินช่วยคุณได้ ข้อสำคัญ อาหารเสริมกำจัดสลายพังพืดส่วนเกินประกอบด้วยพืชสมุนไพรสารอาหารธรรมชาติ ทั้งหมด ไม่มีส่วนผสมของยา สเตอรอยด์ สารเคมีที่เป็นอันตรายใดๆทั้งสิ้น
ข้อแนะนำ: เพื่อให้ได้ผลดีควรทานทุกวันต่อเนื่องเป็นระยะเวลา 15 วัน ถึง 2 เดือน ขึ้้นอยู่กับอาการหนัก-เบาของพังผืดและการอักเสบ

อาหารเสริมกำจัดสลายพังผืดกรณีเกี่ยวเนื่องด้วยฮอร์โมน (พังผืดเต้านม พังผืดมดลูก พังผืดรังไข่)
ราคาซองละ 360 บาท (รับประทานวันละ 3 ซอง)
อาหารเสริมกำจัดสลายพังผืดเกาะรัดหนาทั่วไปตามอวัยวะต่างๆ
ราคาซองละ 320 บาท (รับประทานวันละ 3 ซอง)
อาหารเสริมกำจัดสลายพังผืดเกาะรัดหนาเส้นเอ็นกล้ามเนื้อปวดอักเสบ
ราคาซองละ 390 บาท (รับประทานวันละ 3 ซอง)

สั่งซื้อสินค้าหรือปรึกษาปัญหาสุขภาพทุกปัญหาได้ที่
โทร. 090-1108500 / 084-1592299
ทางไลน์ Line Id: diet2o
* พร้อมส่งสินค้าไปประเทศลาว เวียดนาม มาเลเซีย สิงคโปร์ อินโดนิเซีย ทางไปรษณีย์ *

รายละเอียดผู้ประกาศ

0901108500

คลิ๊กเพื่อดูเบอร์โทรศัพท์

ส่งอีเมล์ให้ผู้ประกาศ

Add Line

รายละเอียดประกาศ

หมายเลขประกาศ 574601

22 เม.ย. 58 18:17 น.

เข้าชม 499 ครั้ง

เมนูการใช้งาน