*ขายที่ดินติดถนนใหญ่-เส้นเอกเข้าม.ราชภัฏอุดร-สามพร้าว อยู่ในวงแหวนรอบ2 ใกล้จุดสร้างโรงพยาบาลอุดร2-และโครงการต่างๆอีกมาก*

ไม่ระบุราคา
  • *ขายที่ดินติดถนนใหญ่-เส้นเอกเข้าม.ราชภัฏอุดร-สามพร้าว อยู่ในวงแหวนรอบ2 ใกล้จุดสร้างโรงพยาบาลอุดร2-และโครงการต่างๆอีกมาก*
*ขายที่ดินติดถนนใหญ่-เส้นเอกเข้าม.ราชภัฏอุดร-สามพร้าว อยู่ในวงแหวนรอบ2 ใกล้จุดสร้างโรงพยาบาลอุดร2-และโครงการต่างๆอีกมาก*
ที่ดินติดถนนเส้นเอก 2410-มีรถสองแถวสาย 9 จากม.ราชภัฏ ผ่านเข้า ตัวเมืองอุดร-เซ็นทรัล-บขส. ตลอด อยู่ในวงแหวนรอบ 2 ที่กำลังจะตัดผ่านห่างจากที่ดินประมาณ1ก.ม. เพื่อเชื่อมออก*ไปหนองคาย-ลาว อยู่ใกล้จุด *โครงการสร้างโรงพยาบาลอุดร2 * อนาคต 4 เลนท์แน่นอนค่ะ ตำแหน่งที่ดิน* ถ้าออกจากบ้านสามพร้าว มาทางราชภัฏ ประมาณ 1 ก.ม. เลยแท่นปูนซีแพค-เลยอพาร์ทเม้น ออกมาแล้ว ข้างเคียง และฝังตรงข้ามของที่ดิน มีหอพัก อาคารพาณิชย์ ให้เช่าแล้วค่ะ ด้านหน้าสามารถสร้างอาคารพาณิชย์ติดถนนใหญ่ขายได้-ด้านหลังทำอพาร์เม้น ฯลฯ *เป็นโฉนด น.ส.4จ.* มีทั้งหมด
*(4ไร่ - 30 ตรว.) ขายไร่ละ 8 ล้าน/ ต่อไร่ ค่ะ ถ้าเลยจากโฉนดแปลงนี้*ไปหาราชภัฏ-ถ้าติดถนนเส้น2410 นี้ส่วนมาก จะเป็นที่ดินของ ภบท.5* หมดไม่สามารถออกโฉนดได้ และที่ดินยังอยู่ใกล้จุด *สร้างโรงพยาบาล อุดรศูนย์ 2* ซึ่ง อบจ.และหน่วยงานของรัฐฯ ได้เสนอ-และทำประชามติ ขอใช้ทำประโยชน์กับทางชาวบ้าน-อบต.ไว้แล้ว * (นายหน้า-ชาวบ้าน ส่วนมากจะรู้ดีค่ะ) ดู* ภาพมหาลัยมีโครงการเกิดขี้นเรื่อยๆ http://www.tgn2u.com/index.php?Content=newservice&id_New&view=yes&id=4
ราคานี้ต่อรองได้นิดหน่อยค่ะ * ขายเองไม่ผ่านนายหน้า หรือต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม/ เกี่ยวกับที่ดิน และที่ดินแถวสามพร้าว โทร สอบถามได้ค่ะ โทร. 089-2763499 ตุ่ง

รายละเอียดผู้ประกาศ

ศรีวงกฏม์ สิมมาร์ลาร์-ตุ่ง

คลิ๊กเพื่อดูเบอร์โทรศัพท์

ส่งอีเมล์ให้ผู้ประกาศ

รายละเอียดประกาศ

หมายเลขประกาศ 569259

แก้ไข 14 ก.ย. 58 16:12 น.

เข้าชม 744 ครั้ง

เมนูการใช้งาน