บ้านหนองคายปรับปรุงแล้วพร้อมขายถูกๆ

ราคา 1,150,000 บาท
  • บ้านหนองคายปรับปรุงแล้วพร้อมขายถูกๆ
ต้องการขายบ้านเดี่ยว 60 ตารางวา 2ห้องนอน 2ห้องน้ำ จอดรถ2คัน 1ห้องโถงใหญ่ ข้างหลังต่อเติมแล้วสำหรับทำครัว อยู่ในโครงการพฤกษาพาร์ควิว อ.เมือง จังหวัดหนองคายเป็นชุมชนใหญ่น่าอยู่เพื่อนบ้านเป็นมิตรปลอดภัยผู้อาศัยส่วนมากเป็นข้าราชการ บรรกาศบ้านจัดสรรค์เงียบสงบเป็นส่วนตัว มีทางผ่านเข้าได้หลายทางและไม่ไกลจากสถานที่ราชการมากนัก เช่น ศูนย์ราชการ สถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย ร.ร.พะเนาว์วิทยา ร.ร.บ้านนาคลอง ค่ายตชด ร.ร เซ้นปอล วิทยาลัยเทคนิคหนองคาย และไม่ไกลสถานที่เที่ยวสำคัญเมืองหนองคายคือวัดโพธิ์ชัย(วัดหลวงพ่อพระใส)2กิโลเท่านั้น ใกล้ตลาดสดชุมชนพะเนาว์และตลาดบ้านนาคลองที่สามารถขับรถไม่ถึง5นาทีก็ถึงแล้ว อีกอย่างถนนเส้นผ่านหน้าโครงการสามารถขับทะลุผ่านไปเส้นมิตรภาพได้ซึ่งเป็นที่ตั้งสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิเช่น แมคโคร โกลบอลเฮ้า คอนเซฟ และโชว์รูมรถต่างๆ ถ้าท่านมาจากอุดรก็สามารถใช้เส้นทางนี้ได้โดยไม่ต้องเข้าตัวเมืองและเป็นกังวลกับเรื่องรถติด หนองคายยังเป็นเขตเศรษฐกิจพิเศษและปลายทางของรถไฟฟ้าความเร็วสูงเชื่อมต่อรถไฟฟ้าจากไทยไปลาว จะเป็นแหล่งกระจายสินค้าจากไทยส่งออกไปยัง ประเทศจีน ลาวและเวียดนามอีกด้วย อีกทั้งหนองคายยังเป็นเมืองที่สงบเงียบอากาศบริสุทธิ์มีโอโซนมากติดอันดับ7 เมืองน่าอยู่ของโลก บ้านหลังนี้จึงเหมาะที่จะซื้อไว้อยู่เองหรือซื้อเผื่อไว้ในอนาคตอันใกล้ที่จะพัฒนาสู่AECในปี58นี้ ด้วยพื้นที่ที่เยอะเป็นบ้านเดี่ยวสามารถต่อเติมได้อีกและราคาไม่แพง ถ้าจะเปรียบเทียบบ้านที่มีขนาดเท่ากันในตัวเมืองอุดรซึ่งเป็นโซนจังหวัดใกล้ๆกัน ราคานี้เท่ากับซื้อทาวเฮ้าส์แค่ 20-25 ตรว.เท่านั้น
เงื่อนไขที่น่าสนใจ
1.ผู้ขายยินดีเป็นภาระในการติดต่อดำเนินการในการขอสินเชื่อให้
2.สามารถผ่อนยาว 1ปีไม่มีดอกเบี้ย
3.ราคาไม่แพงแค่ 1,150,000 บาทเท่านั้น
4.ราคานี้ผู้ขายยินดีโอนกรรมสิทธิ์ให้
5.บ้านปรับปรุงแล้วพร้อมอยู่ มีเหล็กดัด,มุ้งลวดพร้อมปลูกหญ้ารอบบ้าน
สนใจรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อได้ที่ 081-6627880

ข้อควรคิดและควรใช้วิจารณญานในการเชื่อ
เมื่อปี54 ประเทศไทยโดนน้ำท่วมใหญ่เป็นประวัติศาสตร์ชาติไทยที่เคยท่วมมาซึ่งไม่เคยเกิดวิกฤติกาลแบบนี้มาก่อนผู้คนได้รับควาเดือดร้อนเป็นอย่างมาก
เหตุการแบบนี้อาจจะเกิดขึ้นอีกในไม่ช้าเพราะรัฐบาลไม่ได้แก้ไขอะไรอย่างจริงจังเกี่ยวกับการจัดการน้ำที่เป็นระบบจึงมีเหตุว่าน้ำจะท่วมกรุงเทพอีกครั้งในไม่ช้านี้เมื่อไม่วันที่ผ่านมา(23-24 มีนาคม 58)ฝนตกหนักหลายเขตในกทม.น้ำท่วมบ่งบอกว่าการจัดการน้ำของเรามีปัญหาทำให้มองเห็นอนาคตได้ว่าหน้าฝนที่จะถึงนี้อาจจะเกิดการวิกฤติน้ำท่วมกทม.อีกครั้ง ประกอบกับพระเดชพระคุณหลวงพ่อที่กระผมนับถืออยู่นั้นซึ่งท่านเป็นพระสายวัดป่า ได้กล่าวกับผมว่าในไม่ช้านี้น้ำจะท่วมกรุงเทพอีกและจะท่วมหนักกว่าเดิมเท่าตึกหลายชั้นเพราะคนตัดไม้ทำลายป่าเยอะ(พระเดชพระคุณหลวงพ่อรูปนี้นั้นกระผมเคยปฏบัติรับใช้ท่านมาและท่านเป็นพระปฏิบัติดีปฏิบัติชอบจนผมไม่มีข้อสงสัยในตัวท่านเลย ท่านสามารถรู้ใจด้วยญาณ รู้อนาคตฯลฯทุกอย่างผมประสบด้วยตนเอง) และนักวิทยาศาสตร์ของไทยที่ท่านมีความรู้ความสามารถจนเป็นหนึ่งในนักวิทยาศาสตร์ของนาซ่าและเป็นหนึ่งเดี่ยวของไทยเท่านั้นที่ได้ทำงานกับนาซ่าเป็นคนคิดค้นเซนเซอร์การเอายานไวกิ้งลงจอดบนดาวอังคารท่านบอกว่าไว้อีก 30ปีข้างหน้าน้ำท่วมกรุงเทพแน่นอนโดยโชว์ภาพจากลิ้งข้างล่างนี้
https://www.youtube.com/watch?v=GjNKPDG1Lrk
ฉะนั้นข้อมูลนี้จึงเป็นข้อมูลบางส่วนให้เราได้ฉุกคิดบางทีเรามัวแต่คิดถึงแต่เรื่องเศรษฐกิจแต่เราลืมคิดถึงอนาคตอันใกล้นี้ที่จะเกิดขึ้นกับเราว่าเราจะใช้ชีวิตอย่างไรถ้าสิ่งเหล่านี้เกิดขึ้น หาซื้อบ้านและที่ดินไว้เถอะครับไม่จำเป็นต้องซื้อบ้านของผมแต่เป็นที่ไหนก็ได้ที่น้ำท่วมไม่ถึง(ดูตามแผนที่ลิ้งข้างบน)คิดเสียว่าผมเป็นกาคาบข่าวในอีกมิติหนึ่งที่เราไม่เคยคิดมาก่อนขอให้ท่านโชคดีครับ
คลิ๊กเพื่อดูแผนที่

รายละเอียดผู้ประกาศ

surat

คลิ๊กเพื่อดูเบอร์โทรศัพท์

ส่งอีเมล์ให้ผู้ประกาศ

Add Line

รายละเอียดประกาศ

หมายเลขประกาศ 549808

แก้ไข 14 เม.ย. 58 10:31 น.

เข้าชม 672 ครั้ง

เมนูการใช้งาน