ขาย ด่วน!!!!!! คอนโดวิวสวยมาก

ราคา 4,800,000 บาท
ซ.พหลโยธิน 7 (ซอย อารีย์) ราคา 4.8 ล้าน 68.43 ตรม. เข้าอยู่ได้เลย โทร 084 655 2215
ขาย ขาย ขาย ด่วน คอนโดวิวสวยมากๆ อยู่ท่ามกลางสังคม เมือง ซ.พหลโยธิน 7 หรือซอยอารีย์ เหมาะมากสำหรับเป็นที่อยู่ ที่พักผ่อน หรือ สำนักงาน... ท่ามกลางเมืองกรุง
คอนโดผาสุกเพลส ขนาดใหญ่ 68.43 ตรม. ใกล้รถไฟฟ้า อยู่ซ.อารีย์สัมพันธ์3 (ในซอยอารีย์ จะมีซอยย่อย ซึ่งอยู่ระหว่างซอยพหลโยธิน 5 และ 7) ขึ้นทางด่วนที่ถนนพระรามที่6 ง่ายๆ ได้ภายใน 3 นาที หรือขึ้นที่อนุสาวรีย์ชัยก็ได้........ เป็นคอนโดแบบเตี้ยแค่ 8 ชั้น ห้องที่ขายเป็นห้องหน้าตรง ไม่หลบมุม ....... เรียกได้ว่า วิวสวย แจ่มมากๆ .......ใครได้ไปต้องหลงใหล อยากกลับบ้านทุกวัน แน่นอน
ห้องนี้ ตั้งอยู่ชั้น 6 ร่มรื่น เงียบมาก ที่นี่มีแต่มีแต่หมอ อาจารย์ ตำรวจ ทหาร นักธุรกิจ เรียกว่ามีคนมีระดับอยู่ ไม่เหมือนคอนโดทั่วไป...... มีทั้งที่ทำเป็นห้องพัก หรือ ทำเป็น Office เล็กๆ แต่ไม่มีใครรบกวนใคร...เรียกว่า กลุ่มคนดูดีอยู่ ทั้งวันทั้งคืนจะเงียบสงบมากๆ นอนสบาย หลับเต็มอิ่มมาก ตื่นมาสดชื่นสดชื่น ..... ไม่มีเสียงรบกวนกัน ......ไม่มีห้องไหนวางของระเกะระกะ รองเท้าหน้าห้องแม้แต่สักคู่......ก็ไม่มีใครวางเลย .......ทำให้ดูมีระเบียบมาก คอนโดนี้มีโครงสร้างที่แข็งแรงนะ ซึ่งต้องมาดูเอง แตกต่างจากคอนโดหรือบ้านสมัยนี้ ....... คนที่มีประสบการณ์ก็จะทราบเองหละ...... นัดไปดูได้เลย
คลิ๊กเพื่อดูแผนที่

รายละเอียดผู้ประกาศ

รายละเอียดประกาศ

หมายเลขประกาศ 547803

23 ก.พ. 58 16:50 น.

เข้าชม 242 ครั้ง

เมนูการใช้งาน