ขายเกาะระยั้งพร้อมรีสอร์ท อ.เกาะกูด จ.ตราด(เนื้อที่รวม 6 ไร่เศษ น.ส.3กและส.ค.1)

ราคา 250,000,000 บาท
  • ขายเกาะระยั้งพร้อมรีสอร์ท อ.เกาะกูด จ.ตราด(เนื้อที่รวม 6 ไร่เศษ น.ส.3กและส.ค.1)
ระยั้งภูรินรีสอร์ท เป็นรีสอร์ทที่เปิดให้บริการห้องพักแก่นักท่องเที่ยวเพียงแห่งเดียวบนเกาะส่วนตัวแห่งนี้
โดยมีบังกาโลห้องคู่จำนวน 3 หลัง และบังกาโลห้องเดี่ยวจำนวน 6 หลัง รวมจำนวนห้องพักทั้งสิ้นจำนวน 12 ห้องจากบังกาโล 9 หลัง และทั้งหมดสร้างขึ้นจากไม้ธรรมชาติ โดยปลูกสร้างให้กระจายตัวอยู่ทั่วไปตั้งแต่หน้าหาดจนถึงเนินเขาเพื่อให้สอดคล้องกับธรรมชาติภายใต้ร่มเงาของหมู่ไม้นานาพันธุ์
บังกาโลทุกหลังมีสิ่งอำนวยความสะดวกพร้อมสรรพ อาทิเช่น เตียงพร้อมที่นอนขนาดควีนไซต์ (5 ฟุต) รวมถึงพัดลมติดผนังชนิดที่ควบคุมด้วยรีโมท ห้องน้ำในตัวอันประกอบด้วย อ่างล้างหน้า, ฝักบัวอาบน้ำ และโถสุขภัณฑ์ ด้านหน้าของบังกาโลทุกหลังยังมีระเบียงไว้นั่งรับลมและชมธรรมชาติโดยรอบ ซึ่งจะช่วยให้วันหยุดพักผ่อนของคุณเป็นช่วงเวลาที่ประทับใจไปอีกนานแสนนาน
เกาะระยั้ง ส่วนใหญ่จะเป็นที่รู้จักกันดีในหมู่นักท่องเที่ยวต่างชาติมานานนับสิบปี ตั้งอยู่ทางด้านทิศตะวันตกของเกาะหมากห่างออกไปประมาณ 1.2 กิโลเมตร ที่ซึ่งเป็นที่ตั้งของแดนสวรรค์เล็กๆ แห่งนี้ การเดินทางใช้เวลาเพียงไม่กี่นาทีโดยรีสอร์ทมีเรือรับ-ส่งลูกค้าที่ต้องการไปเยี่ยมเยือนได้ตลอดเวลา เกาะระยั้งเป็นหนึ่งในจำนวน 52 เกาะของหมู่เกาะภาคตะวันออก ตั้งอยู่ในจังหวัดตราดซึ่งเป็นจังหวัดชายแดนภาคตะวันออกของประเทศไทยและเป็นประตูสู่ประเทศเพื่อนบ้าน, ประเทศกัมพูชา

เกาะระยั้งเป็นเกาะส่วนตัวซึ่งครอบครองโดยครอบครัวคนไทยในท้องถิ่น ครอบคลุมพื้นที่ทั้งหมดรวมแล้วประมาณ 12,000 ตารางเมตร ปกคลุมไปด้วยป่าไม้เขตร้อน แมกไม้นานาพันธ์ตั้งแต่เขาสูงไล่ลงมาถึงหาดทรายสีขาวที่ชวนหลงไหล ด้วยน้ำทะเลที่ใสและสะอาดจนนักท่องเที่ยวสามารถมองเห็นประการังหลากสีสรร หรือแม้กระทั่งสัตว์น้ำสวยงามต่างๆ โดยการดำน้ำไปรอบๆ ชายฝั่งซึ่งสามารถทำได้อย่างงายดาย จุดชมวิว, นักท่องเที่ยวสามารถชื่นชมกับทัศนียภาพอันสวยงามของเกาะรัง ซึ่งเป็นสถานที่ที่มีชื่อว่าเป็นจุดสำหรับดำน้ำที่สวยที่สุดในบริเวณทะเลภาคตะวันออก ในยามค่ำคืนจุดชมวิวแห่งนี้ยังเป็นสถานที่ที่โรแมนติกอย่างยิ่งโดยเฉพาะภายใต้แสงจันทร์และแสงเทียนที่ช่วยเพิ่มบรรยากาศ ด้วยสภาพแวดล้อมที่ธรรมชาติยังไม่ถูกทำลายเช่นนี้ นักท่องเที่ยวจะรับรู้ได้ถึงการพักผ่อนอย่างแท้จริงระหว่างที่พักอยู่บนเกาะแห่งนี้

รายละเอียดผู้ประกาศ

ณัฐภณ แสงสีแก้ว

คลิ๊กเพื่อดูเบอร์โทรศัพท์

ส่งอีเมล์ให้ผู้ประกาศ

รายละเอียดประกาศ

หมายเลขประกาศ 544696

แก้ไข 14 พ.ค. 58 17:46 น.

เข้าชม 1,600 ครั้ง

เมนูการใช้งาน