ขายโรงแรมบุรีรัมย์ โรงแรมพนมรุ้งปุรี อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์

ราคา 280,000,000 บาท
  • ขายโรงแรมบุรีรัมย์ โรงแรมพนมรุ้งปุรี อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์
ขายโรงแรมบุรีรัมย์ โรงแรมพนมรุ้งปุรี อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ราคา 280,000,000 บาท
โรงแรม บุรีรัมย์ ( Buriram Hotel), โรงแรมพนมรุ้งปุรี บูติคโฮเทลแอนด์รีสอร์ท (PhanomrungPuri Boutique Hotels and Resorts) ที่พักนางรองในรูปแบบบูทิคสไตล์ขอม ใน อ.นางรอง (Nangrong) จ.บุรีรัมย์ (Buriram) ออกแบบได้อย่างสวยงาม กลมกลืนด้วยศิลปกรรมพื้นถิ่นอีสานใต้ใน จ. บุรีรัมย์ ผสมผสานกับสถาปัตยกรรมแบบขอมในประเทศไทยของปราสาทหินเขาพนมรุ้งและปราสาทหินเมืองต่ำ โรงแรมพนมรุ้งปุรีอยู่ห่างจากจากกรุงเทพฯ เพียงแค่ 320 กิโลเมตร หรือเดินทางประมาณ 3 ชั่วโมงครึ่ง เดินทางสะดวกจากกรุงเทพด้วยถนน 4 เลนจนถึงหน้าโรงแรมพนมรุ้งปุรี และห่างจากสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญคือ อุทยานประวัติศาสตร์ปราสาทหินเขาพนมรุ้ง (Phanomrung Historical Park) เพียง 20 กิโลเมตร และอุทยานประวัติศาสตร์ปราสาทหินเมืองต่ำ (Muangtam Ruin) ที่ตั้งของโรงแรมพนมรุ้งปุรี ตั้งอยู่ในอำเภอนางรอง จังหวัดบุรีรัมย์ เดินทางสะดวก หาง่ายอยู่ติดกับถนนใหญ่อยู่ห่างจากสี่แยกไฟแดงกลางเมืองนางรอง (วัดกลางนางรอง, ไปรษณีย์นางรอง) ไปทาง อ.ชำนิ หรือ อ.ลำปลายมาศ เพียง 1 กิโลเมตร โดยโรงแรมจะอยู่ทางด้านขวามือ ท่านก็จะพบกับที่พัก โรงแรมนางรอง (Nangrong Hotel) @ โรงแรมพนมรุ้งปุรี บุรีรัมย์บูติครีสอร์ทสไตล์ขอมที่เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน
ห้องพัก (Buriram Accommodation) ที่ออกแบบมาอย่างสวยงามด้วยศิลปะแบบเขมรในประเทศไทยทั้ง 5 รูปแบบ 1. ห้องซูพีเรียร์รูม (Superior Room) 2. ห้องแฟมมิลี่รูม (Family Room) 3. ห้องดีลักซ์รูม ( Deluxe Room) 4.ห้องดูเพล็กแฟมมิลี่รูม ( Duplex Family Room) และห้องสุดท้ายที่หรูที่สุดคือ ห้องแกรนด์ดูเพล็กสวีท (Grand Duplex Suit)
ห้องอาหารบาราย (Barai Restaurant) มีอาหารมากมายให้เลือกรับประทานทั้งอาหารไทย อาหารจีน และอาหารอีสานรสเด็ด ในบรรยากาศสบายๆในห้องปรับอากาศริมสระว่ายน้ำ หรือจะเลือกนั่งรับประทานริมสระว่ายน้ำก็ได้
ห้องประชุมสัมมนา (Conferrence Room) สามารถรองรับผู้เข้าร่วมประชุมสูงสุดได้ถึง 170 ท่าน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน สามารถรองรับงานประชุม สัมมนา งานจัดเลี้ยง งานหมั้น และงานแต่งงาน
สระว่ายน้ำ (Swimming Pool) ของโรงแรมพนมรุ้งปุรี สามารถพักผ่อนว่ายน้ำโดยสระว่ายน้ำของเรามีทั้งสระว่ายน้ำของเด็กและสระว่ายน้ำของผู้ใหญ่
นวดแผนไทย (Thai Massage) มาตรฐานวัดโพธิ์ ในบรรยากาศสบายๆในห้องปรับอากาศริมสระว่ายน้ำ
ลานสนามหญ้าและลานน้ำพุ สำหรับเดินเล่น หรือ จัดกิจกรรมกลางแจ้งเช่น งานแต่งงานช่วงกลางคืนในบรรยากาศสบายๆ เป็นกันเองใกล้ชิดกับธรรมชาติ หรือจะจัดกิจกรรมวอล์คแรลลี่
ศูนย์ข้อมูลนักท่องเที่ยว (Tourist Information Center) ซึ่งรวบรวมสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญต่างๆในบริเวณของอำเภอนางรอง อำเภอใกล้เคียงในจังหวัดบุรีรัมย์ เช่น อำเภอลำปลายมาศ อำเภอชำนิ อำเภอประโคนชัย อำเภอละหานทราย อำเภอบ้านกรวด อำเภอปะคำ อำเภอโนนดินแดง อำเภอโนนสุวรรณ อำเภอหนองหงส์ และอำเภอหนองกี่ และภายในจังหวัดบุรีรัมย์ เช่น ปราสาทหินเขาพนมรุ้ง(เปรียบเสมือนนครเขาไกรลาศที่ประทับของเทพพระศิวะ), ปราสาทหินเมืองต่ำ, ปราสาทหินพิมาย จังหวัดนครราชสีมา หรือจะมาศึกษาดูงานที่ศูนย์พัฒนาชนบทผสมผสาน (Community Based Integrated Rural Development Center, C&C) หรือศูนย์ซีเบิร์ด ทั้งในอ.นางรองและอ.ลำปลายมาศ รวมถึงงานเทศกาลที่สำคัญของจังหวัดใกล้เคียงในอีสานใต้ เช่น เทศกาลงานช้างและหมู่บ้านช้างจังหวัดสุรินทร์ เทศกาลผลไม้เงาะ ทุเรียน จังหวัดศรีสะเกษ และเทศกาลงานแห่เทียนเข้าพรรษาจังหวัดอุบลราชธานี เทศกาลดอกกระเจียวบานที่จังหวัดชัยภูมิ รวมถึงชมการแข่งขันของทีมบุรีรัมย์ยูไนเต็ด (Buriram United) ที่สนามนิวไอโมบาย (ธันเดอร์ คลาสเซิ้ล) พร้อมแพ็คเกจทัวร์ที่เลือกได้ตามความต้องการ
คลิ๊กเพื่อดูแผนที่

รายละเอียดผู้ประกาศ

รายละเอียดประกาศ

หมายเลขประกาศ 541723

10 ก.พ. 58 16:40 น.

เข้าชม 1,320 ครั้ง

เมนูการใช้งาน