โรงงาน โกดัง ที่ดิน พื้นที่สีม่วง

ราคา 7,200,000 บาท
  • โรงงาน โกดัง ที่ดิน พื้นที่สีม่วง
โครงการหมื่นทรัพย์แลนด์เป็นโครงการที่ถูกออกแบบสำหรับกลุ่มอุตสาหกรรมขนาดกลางและขนาดย่อม(SMEs)โดยเฉพาะ ตัวโครงการตั้งอยู่บนทำเลที่เหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับการประกอบอุตสาหกรรมได้ทุกประเภท

ตัวตึกถูกออกแบบสำหรับประกอบการโรงงานโดยเฉพาะ และใช้วัสดุที่มีคุณภาพเพื่อให้เหมาะสมกับการใช้งานที่ต้องการความทนทานในการใช้งานในระยะยาว เน้นประโยชน์ในการใช้สอยเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นการใช้เสาเข็มแรงอัดตีปูพรม พร้อมเสริมเหล็ก ในการสร้างพื้นโรงงาน เพื่อให้สามารถรับน้ำหนักได้ถึง 3 ตัน ต่อ ตารางเมตร หลีกเลี่ยงปัญหาการทรุดตัวที่เกิดขึ้นกับการเทพื้นทั่วไป
มีสำนักงานภายในโรงงานที่กว้างขวางและห้องน้ำที่มีมาตราฐานเหมาะแก่การรองรับแขกที่มาเยือนและพนักงานจำนวนมาก ทำให้เกิดความคล่องตัวในการทำงาน สะดวกสบาย ประหยัดค่าใช้จ่าย และเวลาในการเดินทาง เนื่องจากสามารถเชื่อมต่อการคมนาคมได้หลายสาย ถนนพระราม 2 ,ถนนกาญจนภิเษก,วงแหวนอุตสาหกรรม, ทางด่วนดาวคะนอง ,ธนบุรีปากท่อ ,วงแหวนรอบนอก

ตั้งอยู่บนพื้นที่สีม่วงมีสามารถประกอบอุตสาหกรรมได้ทุกประเภท มีสาธารณูปโภคพร้อมไม่ต้องเสียเวลาในการดำเนินเรื่อง พร้อมเข้าอยู่ได้เลย ถนนภายในโครงการกว้างขวางรถสามารถเป็นทางสัญจรให้รถขนาดใหญ่ได้ 

ราคาที่ดินเริ่มต้น 7.2 ล้าน โรงงานพร้อมอยู่ ราคาเริ่มต้น 12 - 16.8ล้าน

สนใจโทร .0863726657 รายละเอียดเพิ่มเติม www.msl10000.com

รายละเอียดผู้ประกาศ

เบสท์

คลิ๊กเพื่อดูเบอร์โทรศัพท์

ส่งอีเมล์ให้ผู้ประกาศ

รายละเอียดประกาศ

หมายเลขประกาศ 537326

31 ม.ค. 58 14:22 น.

เข้าชม 241 ครั้ง

เมนูการใช้งาน