ที่ดินบนเนินสวยสูงใหญ่แบ่งขาย ไม่ต้องถมดิน ติดถนน 3 ด้าน ตรงข้ามอ่างเก็บน้ำ ใกล้ดอยปุย น้ำตก ไรเชิญตะวันฯ สันติบุรีกอล์ฟ

ราคา 2,200 บาท
  • ที่ดินบนเนินสวยสูงใหญ่แบ่งขาย ไม่ต้องถมดิน ติดถนน 3 ด้าน ตรงข้ามอ่างเก็บน้ำ ใกล้ดอยปุย น้ำตก ไรเชิญตะวันฯ สันติบุรีกอล์ฟ
ที่ดินแปลงสวยหัวมุมแบ่งขาย บนเนินสวยสูงใหญ่ธรรมชาติ ไม่ต้องถมดิน ติดถนนสาธารณะ 3 ด้าน ตรงข้ามอ่างเก็บน้ำใหญ่ ใจกลางหมู่บ้านชุมชน ชาวบ้านมีอัธยาศัยดี อบอุ่นเป็นกันเอง บรรยากาศร่มรื่น ใกล้ชิดธรรมชาติเทือกเขาสวนป่าดอยปุย และวนอุทยานน้ำตกตาดสวรรค์ มีวิวสวยของอ่างเก็บน้ำใหญ่อยู่ทางด้านหน้า และโอบล้อมด้านหลังด้วยวิวสวยของเทือกเขาดอยปุย ยาวขนานตลอดจากด้านซ้ายจรดด้านขวาของแปลงที่ดินบนเนินสวยสูงใหญ่ธรรมชาติ ระยะห่างจากเทือกเขาดอยปุยสวยงามมาก สาธารณูปโภคครบครัน ทั้งถนนคอนกรีต ไฟฟ้า และประปา

การเดินทางสะดวกสบาย อยู่ใกล้ที่ว่าการเทศบาลห้วยสัก สำนักบริหารพื้นที่สวนป่าดอยปุย วนอุทยานน้ำตกตาดสวรรค์ ศูนย์วิปัสสนาไร่เชิญตะวันฯ ของท่านพระอาจารย์ ว.วชิรเมธี สันติบุรีกอล์ฟ และตลาดสดเทศบาลห้วยสัก..อันมีทั้งร้าน 7/11 และร้าน Lotus Express ร้านขายยา คลีนิคหมอ รพ.ส่งเสริมสุขภาพ ร.ร.อนุบาล ธนาคาร ป้อมตำรวจสายตรวจ ปั๊มน้ำมัน 2 แห่ง ร้านค้าวัสดุก่อสร้าง และร้านค้าต่างๆมากมาย

แปลงที่ดินบนเนินสวยสูงใหญ่ธรรมชาติ มีลักษณะรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้าสวยงาม ทัศนียภาพโดยรอบ 360°โปร่งโล่งเย็นสบาย สวยงามเป็นธรรมชาติ เหมาะเป็นบ้านพักตากอากาศ รีสอร์ทโฮมสเตย์ มีจำนวนเพียง 4 แปลงเท่านั้น เอกสารสิทธิ์เป็นโฉนด@ทุกแปลง มีพื้นที่รวมทั้งสิ้น 5 ไร่ 139.8 ตรว. โดยมีพื้นที่ดินใน@แต่ละแปลงตามเอกสารสิทธิ์ดังนี้ :-

แปลงที่ดินบนเนินสวยสูงใหญ่ #1.. มีขนาดพื้นที่ 1ไร่ 73 ตรว.
แปลงที่ดินบนเนินสวยสูงใหญ่ #2.. มีขนาดพื้นที่ 1ไร่ 124 ตรว.
แปลงที่ดินบนเนินสวยสูงใหญ่ #3.. มีขนาดพื้นที่ 1ไร่ 134 ตรว.
แปลงที่ดินบนเนินสวยสูงใหญ่ #4.. มีขนาดพื้นที่ 1ไร่ 207 ตรว.

โดยแปลงที่ดินบนเนินสวย..หมายเลข # 1, 2, และ 3 มีหน้ากว้างแปลงละ@ 30 เมตร ราคา@ 2,200 บาท/ตรว.
และแปลงที่ดินบนเนินสวย..หมายเลข # 4, มีหน้าที่ดินกว้างกว่า 75 เมตร เป็นที่ดินแปลงใหญ่หัวมุมด้านหน้า ติดถนนสาธารณะประโยชน์ 3 ด้าน

** เชิญเลือกซื้อแปลงที่ดินบนเนินสวยสูงใหญ่ ตรงข้ามอ่างเก็บน้ำใหญ่ ติดถนนสาธารณะ 3 ด้าน ตามขนาดพื้นที่ใน@แต่ละแปลง หรือ..
** เลือกซื้อแปลงที่ดินบนเนินสวยสูงใหญ่ยกแปลง ในราคาลดพิเศษ !! **

** แปลงที่ดินบนเนินสวยสูงใหญ่ธรรมชาติ ไม่ต้องถมดิน..มีเพียง 4 แปลง..เท่านั้น !!
** ชมพิกัดตำแหน่ง แปลงที่ดินบนเนินสวยสูงใหญ่ และสภาพภูมิทัศน์แวดล้อมโดยรอบ http://goo.gl/maps/5PZig

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทร 086-430 2585
email : jonghuar@gmail.com
คลิ๊กเพื่อดูแผนที่

รายละเอียดผู้ประกาศ

คุณตั๋ง

คลิ๊กเพื่อดูเบอร์โทรศัพท์

ส่งอีเมล์ให้ผู้ประกาศ

Add Line

รายละเอียดประกาศ

หมายเลขประกาศ 535499

แก้ไข 26 ก.พ. 58 17:20 น.

เข้าชม 574 ครั้ง

เมนูการใช้งาน