ขายด่วนที่ดินติดอ่างเก็บนํ้า

ราคา 3,000,000 บาท
  • ขายด่วนที่ดินติดอ่างเก็บนํ้า
ขายด่วน!!!! ขายที่ดินบรรยากาศรีสอร์ท ติดอ่างเก็บน้ำห้วยขุนจิต อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เจ้าของขายเองค่ะ

ตอนนี้ใครๆก็มองหาที่ดินแปลงสวยในแถบภาคตะวันออก เพราะความที่มีลักษณะเด่นทางด้านภูมิประเทศและภูมิทัศน์ ซื้อเก็บไว้ปลูกบ้านอยู่อาศัยเองก็ได้ หรือจะเก็บที่ดินแปลงสวยนี้ไว้เพื่อการลงทุนในอนาคตก็ยิ่งดี หากคุณกำลังมองหาที่ดินปลูกบ้าน สำหรับอยู่อาศัยหลังจากปลดเกษียณ หรือวันหยุดพักผ่อนบรรยากาศรีสอร์ทที่เปรียบเสมือนสวรรค์ที่คุณสามารถสัมผัสได้
รีบตัดสินใจนะคะ เพราะมูลค่าของที่ดินทางด้านภาคตะวันออกแถบนี้ มีแต่จะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ถ้าคุณมองหาที่ดินแปลงสวยไว้ครอบครอง คุณเจอแล้วค่ะ ที่ดินติดริมห้วยขุนจิตแห่งนี้พร้อมจะให้คุณเป็นผู้ครอบครองแล้วค่ะ


โครงการหมู่บ้านเนินนํ้าอยู่ติดอ่างเก็บน้ำ โดยเฉพาะแปลงที่จะขายนี้ ด้านหลังของที่ดินติดกับอ่างเก็บนํ้าห้วยขุนจิต อากาศดีและทัศนียภาพดีเยี่ยม
ที่ดินแปลงนี้ 171 ตารางวา อยู่ที่ซอย 22 บรรยากาศสงบร่มรื่น เพื่อนบ้านอัธยาศัยดี ถ้าได้มาดูสถานที่จริงแล้วจะชอบเพราะบรรยากาศดีมาก ที่ดินผืนนี้เป็นที่ดินรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้า ติดถนนเมนของโครงการและใกล้สโมสร ด้านหลังของที่ดินแปลงนี้ติดอ่างเก็บนํ้าห้วยขุนจิต

บรรยากาศรีสอร์ท มีสโมสร สระว่ายน้ำ ฟิสเนส สนามเด็กเล่น สวนสาธารณะ และสาธารณูปโภค มีไฟฟ้าประปาพร้อม มีถนนลาดยางตัดผ่านหน้าที่ดิน

การคมนาคมสะดวกมาก ห่างจากบายพาส 2 กม. และ15 นาทีถึงพัทยา ใกล้สนามกอล์ฟ และเขาเขียว ยามรักษาความปลอดภัย 24 ชม. บรรยากาศดีมากเหมือนอยู่รีสอร์ท เหมาะสําหรับปลูกบ้านอยู่อาศัย หรือเป็นบ้านพักตากอากาศ

เจ้าของขายในราคาเป็นกันเอง เพียงตารางวาละ 17,000 บาท ราคา 3,000,000 บาท โฉนดที่ดินพร้อมโอน (ผู้ขายยินดีจ่ายค่าธรรมเนียมโอน)

สนใจรายละเอียดหรือต้องการดูภาพถ่ายเพิ่มเติม

กรุณาติดต่อ:
Phone: 081-8555-210 กบ

รายละเอียดผู้ประกาศ

กบ

คลิ๊กเพื่อดูเบอร์โทรศัพท์

ส่งอีเมล์ให้ผู้ประกาศ

รายละเอียดประกาศ

หมายเลขประกาศ 518347

21 ธ.ค. 57 19:04 น.

เข้าชม 303 ครั้ง

เมนูการใช้งาน