รบกวนทุกท่านสักนิด! มีออร์เดอมาใหม่คับ...คือนายทุนผมกำลังหาที่ดินสัก 50ไร่ ที่จังหวัดพิดโลก เน้นในเมืองหรือที่ใกล้ๆในเมื

ไม่ระบุราคา
  • รบกวนทุกท่านสักนิด! มีออร์เดอมาใหม่คับ...คือนายทุนผมกำลังหาที่ดินสัก 50ไร่ ที่จังหวัดพิดโลก เน้นในเมืองหรือที่ใกล้ๆในเมื
รบกวนทุกท่านสักนิด! มีออร์เดอมาใหม่คับ...คือนายทุนผมกำลังหาที่ดินสัก 50ไร่ ที่จังหวัดพิดโลก เน้นในเมืองหรือที่ใกล้ๆในเมือง เพื่อทำธุรกิจคับ ฟิกพื้นที่มาประมาณ 50ไร่(บวกลบได้สัก5ไร่) นะคับ ขอเฉพาะในเมืองหรือใกล้ๆเมือง เช่น แถวสี่แยกอินโดจีน แถวสนามบิน แถวแม้กโคร แถวบ้านคลอง แถวเซนทรัล เอาเป็นว่าพื้นที่ในเมืองและมีถนนเข้าที่ดินรถบัสสามารถสวนกันได้(ถนนกว้างสัก12mขึ้นไปจะดีมากเลย) และแบบว่าวัยรุ่นแว้นมอไซมาเท่วกันได้สบายๆไม่เปลี่ยวจนน่ากัวรึโดนปล้นก่อนมาถึงที่ของเรา(อันนี้ก้อเป็นจุดพิจารณาที่สำคัญนะคับ) และขอที่น้ำไม่ท่วมนะคับ(ผมคนพิดโลกอย่ามาโกหกกันเลยคับเรื่องท่วมไม่ท่วม) พี่ผมเขาติดทุนเลยคับแบบว่าสายโครตสั้นเลยงานนี้ ^^

ปล.ใครจะส่งงานผมขอรายละเอียดมาหน่อยคับ ขอเอกสารไปนำเสนอคือ 1โฉนด 2ระวาง 3แผนที่(พิกัดจุดGPSมายิ่งดี)4รุปภาพพื้นที่แบบสวยๆเห้นละน่าซื้อ3-5ภาพ คร้าบบบบผม ^^

รายละเอียดผู้ประกาศ

คุณแกน

คลิ๊กเพื่อดูเบอร์โทรศัพท์

ส่งอีเมล์ให้ผู้ประกาศ

Add Line

รายละเอียดประกาศ

หมายเลขประกาศ 516818

18 ธ.ค. 57 16:17 น.

เข้าชม 346 ครั้ง

เมนูการใช้งาน