ที่หน้าภูเขา 130 ตร.วา เหลือ 2 แปลงเท่านั้น ต.เขาพระ นครนายก

ไม่ระบุราคา
  • ที่หน้าภูเขา 130 ตร.วา เหลือ 2 แปลงเท่านั้น ต.เขาพระ นครนายก
ขายที่หน้าภูเขา 130 ตร.วา เหลือ 2 แปลงเท่านั้นครับ สำหรับท่านที่มีงบไม่สูงนัก แต่อยากมีที่สักแปลง งบประมาณที่พอจะซื้อได้ก็ต้องเริ่มซื้อที่แปลงเล็กๆก่อน ถ้าสนใจที่ดินนครนายก เมืองน่าอยู่ ใกล้กรุงเทพฯ ลองมองดูที่แปลงนี้ดูนะครับ เป็นที่หน้าภูเขา เป็นโฉนด อยู่ใกล้ถนนลาดยางเส้นสำคัญ ที่จะผ่านไปแหล่งท่องเที่ยว ปัจจุบันเราจะเห็นว่ามีนักปั่นจักรยาน ปั่นผ่านเส้นนี้เยอะมาก ที่แปลงนี้ถมเสร็จเรียบร้อยแล้ว ติดถนน และที่สำคัญคือตั้งอยู่ในบริเวณที่สวยงามมากๆ เพราะล้อมรอบด้วยภูเขาเลยครับ ด้านข้างๆคือวิวทุ่งนาเขียวขจี บรรยากาศสงบ ที่สำคัญคือปลอดภัย ชาวบ้านในบริเวณนี้น่ารัก จริงใจ ให้ความช่วยเหลือได้ตลอด ถ้าสงสัย ว่าอยู่กลางป่าเขาหรือเปล่า บอกเลยว่าไม่ใช่แน่นอนครับ ตรงนี้เป็นเขตเมือง อยู่ในอำเภอเมือง ขับรถจากในเมืองมาถึงที่นี่ 15 นาที ครับ มีถนนหลายสายที่เป็นถนนหลักเดินทางมาถึงที่ได้เช่นเส้นบายพาร์ท เส้นพระภิคฆเนตร ไม่ไกลโรงเรียนนายร้อย จปร. อยู่ถึงก่อนรีสอร์ทดัง วังรีรีสอร์ทเสียอีก แล้วในเรื่องของน้ำและไฟ เดินพร้อมรอไว้แล้ว เห็นเสาไฟเลย คืออยากทำให้เป็นที่พร้อมอยู่ ไม่ต้องปวดหัวเดินเรื่องต่างๆเอง ทั้งเรื่องถมที่ด้วย ที่บนภูเขารถวิ่งดินมาถมนี่ไม่ค่อยมีนะครับ หายากมาก ค่าถมแพงอย่างคาดไม่ถึง ประมาณไร่ละ 200,000 บาท กันเลยทีเดียว ถ้าท่านซื้อที่ถูกมา ลองคิดค่าถมดินดู มันจะเยอะกว่ามั้ยครับ ลองพิจารณาให้ดีครับ และเรื่องสำคัญคือเรื่องน้ำ มีทั้งปะปา และตาน้ำดี ที่บนภูเขาคนที่นี่นิยมขุดบ่อกันครับ เอาไว้รดต้นไม้ หรือใช้ สะอาดมาก น้ำใสทีเดียว เรื่องสภาพอากาศค่อนข้างเย็น ที่ภูเขาที่ฮิตกันเพราะว่ามีควาสวยงามและความเย็นสบาย ลมเย็นพัดมาตลอด ตอนเช้าๆเย็นๆ อากาศจะสดชื่นมาก ถ้าได้มาอยู่จริงๆในตอนเช้าตื่นมาเห็นภูเขาตั้งอยู่หน้าบ้านเรา ตอนเย็นมองดูพระอาทิตย์ ตกดินกลางภูเขาทุกวันสวยจริงๆครับ
มีผู้ซื้อที่ดินไปแล้วเมื่อปีก่อน แปลงข้างเคียงปลูกบ้านพักตากอากาศเรียบร้อยแล้วครับ ไม่ต่องห่วงเรื่องน้ำไฟ สะดวกมากครับ

อยากชวนให้ลองหลีกหนีความวุ่นวายในที่เดิมๆที่ท่านเคยอยู่ มาตรงนี้ด้วยกันนะครับ รับรองว่า ถ้าเครียดก็หายเครียด ถ้าป่วยก็หายป่วยในบรรยากาศแบบธรรมชาติจริงๆ

ที่สำคัญคือไม่ไกลเทสโก โลตัสใหญ่ และแม็คโครกำลังดำเนินการสร้าง ถ้านึกถึงความสะดวกสบาย ขับรถแค่ 10 นาทีก็ถึงโลตัสเลยครับ อยุ่ตรงปากทางใกล้ๆเอง


ถ้าสนใจจริงๆ อยากสร้างบ้านพัก อยากมาดูสถานที่จริง ลองโทรได้นะครับ ผมแนะนำได้ทุกเรื่อง
(ไม่รับนายหน้านะครับ)
โทร. 089-7401140 รุตย์
http://100teedin.blogspot.com

รายละเอียดผู้ประกาศ

คุณรุตย์

คลิ๊กเพื่อดูเบอร์โทรศัพท์

ส่งอีเมล์ให้ผู้ประกาศ

รายละเอียดประกาศ

หมายเลขประกาศ 509979

03 ธ.ค. 57 14:37 น.

เข้าชม 675 ครั้ง

เมนูการใช้งาน

ตำแหน่งป้ายโฆษณา