นาทีนี้ 2.5-3 ล้าน ทุกๆ แปลง แม่กลอง

ราคา 3,000,000 บาท
  • นาทีนี้ 2.5-3 ล้าน ทุกๆ แปลง แม่กลอง
แปลงที่ 1
ที่ดินพร้อมบ้านเนื้อที่ 1 ไร่พอดีและที่สำคัญขาย พร้อมกิจการติดถนนสายหลักในพื้นที่ อำเภอ ดำเนินสะดวก ขนาดที่ดิน 1 ไร่ด้านหน้าติดถนน ลาดยางสายหลักสมุทรสงคราม - พิกุลทอง สิ่งที่โดดเด่นของที่ดินพร้อมบ้านแปลงนี้คือมีกิจการพร้อมให้ผู้ซื้อเข้าไปดำเนินการต่อได้เลยเพราะเจ้าของกิจการจะต้องเดินทางไปต่างประเทศ ทั้งนี้มีโรงแปรรูปมะพร้าวอยู่ใกล้กับที่ดิน ทั้งนี้ยังอยู่กลางชุมชน เจ้าของขายยกแปลงราคา 2.5 ล้านบาท
แปลงที่ 2
ขายที่ดินสวนผลไม้ เนื้อที่ 1 ไร่ ครึ่ง ลักษณะที่ดินเป็นร่องสวนผสม ลิ้นจี่ ส้มโอ เช่น ขนุน ส้มเขียวหวาาน มะปราง เป็นต้น ให้ผลผลิตแล้ว ลักษณะเป็นแบบสวนผสม ที่ดินติดคลองเล็กๆ ติดน้ำยาวประมาณ 50 เมตร โดยมีคลองกว้าง ประมาณ 8 เมตรซึ่งเป็นคลองที่เชื่อม มาจากคลอง
บางแค มีน้ำขึ้น ลง คลองที่ชาวบ้านย่านนี้ใช้ในการเดินทาง ขายเหมายกแปลง 2.7 ล้าน
แปลงที่ 3
ที่ดินในพื้นที่ ต.บางนางลี่ ขนาดที่ดิน 1ไร่ 3 งานเศษ ด้านหน้าติดคลองโพธิ์ คลองกว้างประมาณ 10 เมตร ในพื้นที่เป็นที่ดิน ร่องสวนเดิมที่ดินแปลงนี้เหมาะแก่การทำจัดสรรเป็นอย่างมากเพราะมีหน้าน้ำกว้างประมาณ 45 เมตร สามารถจัดล็อคแบ่งขายได้เลยมีแต่กำไร กับ กำไรอย่างเดียวเท่านั้น หรือหากบอกว่าราคาไม่แรงก็สามารถซื้อปลูกบ้านยามเกษียนก็เหมาะมากๆ เพราะไม่ไกลจากแหล่งท่องเที่ยวหลักของ อัมพวาทั้ง ค่ายบางกุ้ง วัดบางแคน้อย หรือ ถนนผลไม้ หากสนใจจริงๆ ต้องรีบมาดูและตัดสินใจครับเพราะราคาไม่แรงมาก ด้านหน้าที่ดินติดถนนลาดยางสายรอง เจ้าของเสนอขายยกแปลง ราคา 2.5 ล้านบาท
แปลงที่ 4
ข้อมูลที่ดิน 1-1-10 ไร่ ติดคลองศาลเจ้า กว้างประมาณ 8 เมตร ด้านข้างติดลำปะโดงกว้างประมาณ 8 เมตร (น้ำใสหรือขุ่นขึ้นอยู่กับการขึ้นลงของน้ำ,การสัญจรทางน้ำ และ ฝนตก สมุทรสงครามน้ำขึ้นลงตามธรรมชาติจึงไม่ขังเน่าเสีย)ไม่ติดถนน แต่เจ้าของซื้อทางเข้าไว้ให้แล้ว ถ้าจะนำรถเข้าไปยังที่ดิน จะต้องถมลูกรังเพิ่มเล็กน้อยก็จะสวยมากเลยที่ดินเป็นสี่เหลี่ยมจัตรุรัส สามารถเข้าออกได้หลายทาง เช่น เข้าทางเส้นตลาดน้ำอัมพวาก็จะอยู่ที่ประมาณ 3 กม. หรือถ้าเข้าถนนสายสมุทรสงคราม-บางแพ (325) ก็จะห่างเพียง 400 เมตร ที่ดินสวยไม่ไกลความเจริญ อยู่ในเขตชุมชน แต่ไม่วุ่นวาย ไม่แออัด ที่สำคัญราคาไม่แพง เหมาะสมกับสถาพพื้นที่ราคาขายเหมายกแปลงอยู่ที่ 2.5 ล้าน (ราคานี้เราต่อรองมาจากเจ้าของไม่ลดแล้ว)
แปลงที่ 5
ที่ดิน 1-1-01 ไร่ อยู่ที่่ ต.บางพรม อ.บางคนที ห่างจากถนนสายหลัก เส้นตลาดน้ำอัมพวา ประมาณ 200 เมตร ทางเข้าเป็นถนน คอนกรีต ซึ่งเยื้องกับรีสอร์ทบ้านทิพย์สวนทอง ด้านหน้าติดคลองบางขนมจีน กว้างประมาณ 8-10 เมตร ถ้าพายเรือจากหน้าสวนเพียง 500 เมตรก็ถึงแม่น้ำแม่กลองที่ดินเป็นสวนผสมมีทั้ง มะนาว มะพร้าว กล้วย ลิ้นจี่ ฯลฯ ที่ดินสวยมากไม่ไกลจากถนนใหญ่ และไม่ไกลจากตลาดน้ำอัมพวา ราคาเจ้าของเสนอขายเหมายกแปลง 2.95 ล้านบาท
หากมองหาที่ดินแปลงเล็กหรืออื่นๆ ให้เข้าชมที่ เว็ปไซด์ของเรา

http://www.privateareaamphawa.in.th/

หมายเหตุ รูปดังกล่าวถ่ายมาจากสถานที่จริงครับ

รายละเอียดผู้ประกาศ

สามารถ

คลิ๊กเพื่อดูเบอร์โทรศัพท์

ส่งอีเมล์ให้ผู้ประกาศ

Add Line

รายละเอียดประกาศ

หมายเลขประกาศ 506846

26 พ.ย. 57 11:21 น.

เข้าชม 298 ครั้ง

เมนูการใช้งาน