นาทีนี้ 1.5 ล้าน ทุกๆ แปลง อัมพวาล้วน ๆ

ราคา 1,500,000 บาท
  • นาทีนี้ 1.5 ล้าน ทุกๆ แปลง อัมพวาล้วน ๆ
แปลงที่ 1
ที่ดินเปล่าพร้อมสวนมะพร้าว 1 ไร่เศษ ติดถนน ลาดยางสาธารณะประโยชน์กว้าง 6 เมตร ภายในเป็นสวนมี มะพร้าว ขึ้นอยู่ ต. ปลายโพงพาง อ.อัมพวา ทั้งนี้ที่ดินแปลงดังกล่าวราคายังไม่สูงเนื่องจาก เพิ่งมีการตัดถนนเข้าไปใหม่ทำให้ราคายังไม่แรงมากนัก ทั้งนี้ ด้านข้างสวนยังเป็นลำปะโดงเล็กๆ อยู่ข้างสวน ดินดี อากาศดี และที่สำคัญน้ำดีมากๆ เจ้าของตั้งราคาขายยกแปลง 1.5 ล้านบาท
แปลงที่ 2
ที่ดินเปล่าพร้อมสวนมะพร้าว 1-5-0 ไร่ ติดถนน ลาดยางสาธารณะประโยชน์กว้าง 6 เมตร ภายในเป็นสวนมี ขนุน มะพร้าว ขึ้นอยู่ ต. สวนหลวง อ.อัมพวา ที่สำคัญไม่ไกลจากตลาดน้ำอัมพวาเลย ทั้งนี้ที่ดินแปลงดังกล่าวราคายังไม่สูงเนื่องจาก เพิ่งมีการตัดถนนเข้าไปใหม่ทำให้ราคายังไม่แรงมากนัก ทั้งนี้ในสวนไม่ต้องปรับปรุงอะไรมาก ดินดี อากาศดี และที่สำคัญน้ำดีมากๆ เจ้าของตั้งราคาขายยกแปลง 1.5 ล้านบาท
แปลงที่ 3
ที่ดินเปล่าพร้อม 0-1-47 ไร่ พร้อมถมทั้งผืนติดถนน ลาดยางสายหลัก บางแค- สาธุ ภายในที่ดินถมแล้วพร้อมปลูกบ้านทันที ขึ้นอยู่ ต.บางแค อ.อัมพวา ที่ดินติดถนนสายหลักขนาดนี้หาได้ยากมากและราคาไม่สูงมากท่ามกลางชุมชน หากสนใจต้องรีบมาดู และ วางเงินเป็นเจ้าของ หน้าที่ดินยาวติดถนนยาวประมาณ 20 เมตร ที่ดินสวย เหมาะทั้งทางด้านธุรกิจ ลงทุน ปลูกบ้านพักผ่อนก็ยังได้ เจ้าของตั้งราคาขายยกแปลง 1.5 ล้านบาท
หากมองหาที่ดินแปลงเล็กหรืออื่นๆ ให้เข้าชมที่ เว็ปไซด์ของเรา

http://www.privateareaamphawa.in.th/

หมายเหตุ รูปดังกล่าวถ่ายมาจากสถานที่จริงครับ

รายละเอียดผู้ประกาศ

สามารถ

คลิ๊กเพื่อดูเบอร์โทรศัพท์

ส่งอีเมล์ให้ผู้ประกาศ

Add Line

รายละเอียดประกาศ

หมายเลขประกาศ 506832

26 พ.ย. 57 11:08 น.

เข้าชม 501 ครั้ง

เมนูการใช้งาน