ที่ดิน 22 ไร่ติดวงแหวนชะอ่ำกับบายพาสหัวหิน

ราคา 66,000,000 บาท
  • ที่ดิน 22 ไร่ติดวงแหวนชะอ่ำกับบายพาสหัวหิน
ที่ดินอยู่บนถนนเลียบคลองชลประทานที่กำลังขยายเป็นวงแหวนรอบเมืองชะอำ โดยที่ดินอยู่ใกล้จุดตัดของถนนเลียบคลองตัดกับถนนบายพาสหัวหิน (เพชรเกษม) ณ. ต่ำแหน่งยูเทรนที่ 1 จากทางแยกเข้าถนนเพชรเกษมสายเก่าเลียบทะเลไปหัวหิน โดยมีจุดสังเกตุที่ดินอยู่ตืดกับโรงแรม ฝันดี (FUN-D Hotel)
ปัจจุบันที่ใช้ทำนาอยู่ ทางเข้ามีขนาดกว้างประมาณ 40 เมตรแล้วกว้างออกเป็นเหมือนถุงด้านซ้ายติดโรงแรม ด้านหลังและด้านข้างมีร่องน้ำธรรมชาติต่อเชื่อมกับคลองชลประทาน ที่ดินนี้จึงเหมาะแก่การทำที่ดินพร้อมบ้านจัดสรร เพราะมีแหล่งน้ำ และอยู่ใกล้ถนนสายหลักซึ่งเป็นจุดยุธศาสตร์สายหลักสู่ภาคใต้ (ถนนเพชรเกษม) กับถนนมอเตอร์เวย์ที่กำลังจะสร้างใหม่เชื่องถนนสาย R1 จากนครปฐม กับชะอำ (R1 คือถนนที่เชื่อมทางสู่ท่าเรือทวายพม่า ผ่านด่านพุน้ำร้อน กาญจนบุรี กรุเทพฯ ด่านอรัญประเทศ สู่กัมพูชา ผ่านเสียมเรียบ พนมเปญ
และสิ้นสุดที่โฮจิมินท์ เวียดนาม) นอกจากนั้นยังใกล้แหล่งช๊อปปิ้ง และที่ท่องเที่ยวหลักเช่น SANTORI, พรีเมียมเอาท์เลท ฟาร์มแกะ ฟาร์มอูฐ และที่กำลังจะมาคือ สวนน้ำเต้นได้ และ BIG C ที่อยู่ทางเหนือของพื้นที่เป็นพื้นที่เศรษฐกิจของชะอำทางใต้ก็มีสนามกอล์ฟสปริงฟิลด์ และมหาวิยาลัยศิลปรากรณ์ แลเว็ปสเตอร์ ค่อนข้างครบสมบูรณ์ทุกโครงสร้างพื้นฐานน้ำประปา (เขื่อนแก่งกระจาน) ไฟฟ้า 3 เฟส (เลี้ยงหัวหิน) นอกจากนี้ที่ดินห่างจากตัวเทศบาลเมืองชะอำ ประมาณ 3 กิโลเมตร ซึ่งกำลังขยายตัวออกมาใกล้พื้นที่จึงมีแผนสร้างโครงการวงแหวนรอบเมืองชะอำ ซึ่งผ่านหน้าพื้นที่ 22 ไร่นี้ รถไฟรางคู่สู่ภาคใต้ผ่านเมืองชะอำ ดังนั้นพื้นที่นี้มีศักยภาพให้คนไทยและต่างชาติสามารถเดินทางได้สะดวกทั้งทางบก ด้วยถนนมอเตอร์เวย์เชื่อมกับเส้น R1 และทางรถไฟรางคู่ และสนามบินหัวหินที่ห่างออกไปเพียง 10 กิโลเมตรเท่านั้น รวมถึงโรงพยาบาลกรุงเทพที่หัวหิน

รายละเอียดผู้ประกาศ

Mr. Kevin

คลิ๊กเพื่อดูเบอร์โทรศัพท์

ส่งอีเมล์ให้ผู้ประกาศ

Add Line

รายละเอียดประกาศ

หมายเลขประกาศ 492632

แก้ไข 27 ต.ค. 57 11:39 น.

เข้าชม 317 ครั้ง

เมนูการใช้งาน