ที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง เลขที่ 888 ติดซอยศรีบุญเรือง1 ถนนเทพารักษ์ (เอกสาร ครบ)

ไม่ระบุราคา
เลขที่โฉนด 11833 หน้าสำรวจ 1327

ที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง เลขที่ 888 ติดซอยศรีบุญเรือง 1 ถนนเทพารักษ์ ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมืองสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ

ที่ดิน มีลักษณะเป็นรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้า ประกอบด้วยโฉนดที่ดิน จำนวน 1 โฉนด มีขนาดเนื้อที่ดินทั้งสิน 1งาน28 ตารางวา มีด้านติดถนน จำนวน 1 ด้าน โดยมีด้านทิศตะวันตกเฉียงเนือ ติดซอยศรีบุญเรือง 1ยาวประมาณ 20เมตร ความลึกของที่ดินวัดจากด้านที่ติดซอยดังกล่าว เข้าประไปสู่เขตที่ดิน ยาวประมาณ 25.50 เมตร

สิ่งปลูกสร้าง อาคารโกดังเก็บของ 3ชั้น มีโครงสร้างทั่วไปเป็นคอนกรีตเสริมเหล็ก พื้นไม้ และ พื้นเหล็ก ผนังก่อด้วยอิฐบล็อกฉาบปูนเรียบ หลังคาโครงเหล็กมุงกระเบื้องลอนคู่ มีพื้นที่ใช้สอยภายในอาคาร 1005 ตารางเมตร

รายละเอียดของทรัพย์สิน
ประเภทของทรัพย์สิน : อาคารโกดังเก็บของ 3 ชั้น มีพื้นที่ใช้สอยภายในอาคาร 1005 ตารางเมตร

สภาพของทรัพย์สิน ณ วันที่ตรวจสอบ : ที่ดินถมปรับเรียบ ระดับของที่ดินอยู่เสมอซอยศรีบุญเรือง 1 อาคารมีการใช้ประโยชน์เป็นโกดัเก็บของ มีการดูแลรักษาพอใช้

เนื้อที่ดิน : 1 งาน 28 ตารางวา หรือ 128 ตารางวา จำนวน 1 โฉนด
สภาพทางเข้า ออกทรัพย์สิน ถนนสายหลัก ชื่อ ถนนเทพารักษ์ เป็นถนนสาธารณประโยชน์ พื้นผิวเป็นคอนกรีต
ขนาด 6 ช่องทางเดินรถ มีเกาะกลางถนน ทางเดินเท้า ท่อระบายน้ำ และ ไฟถนน
ถนนเข้าสู่และผ่านหน้าทรัพย์สิน ชื่อ ซอยศรีบุญเรือง 1 เป็นถนนสาธารณประโยชน์ พื้นผิวเป็นคอนกรีต กว้าง 6 เมตร เขตทาง 9 เมตร ท่อระบายน้ำ และ ไฟถนน

สำเนาเอกสารสิทธิ์ได้มีการตรวจสอบความถูกต้องจาก : สำนักงานที่ดินจังหวัดสมุทรปราการ

ตำแหน่งที่ดินถูกต้องโดยตรวจสอบจาก : ระวางสำนักงานที่ดิน

ผู้ถือกรรมสิทธิ์ที่ดิน : บริษัท เคนโด้อีเล็คทริค จำกัด

ผู้ถือกรรมสิทธิ์อาคาร : บริษัท เคนโด้อีเล็คทริค จำกัด

ตำแหน่งที่ตั้งในผังเมืองรวม : อยู่ในเขตผังเมืองรวมจังหวัดสมุทรปราการ เขตพื้นที่สีแดง บริเวณหมายเลข 4.4 ที่ดินประเภทพาณิชยกรรม
ระยะทางของทรัพย์สินจากใจกลางเมืองบริเวณศาลากลางจังหวัดสมุทรปราการ : ทรัพย์สินอยู่ห่างจากใจกลางเมืองดังกล่าว เป็นระยะทางประมาณ 8.5 กิโลเมตร

ระยะทางของทรัพย์สินจากทางแยกถนนสุขุมวิท และถนนเทพารักษ์ : ทรัพย์สินอยู่ห่างจากแยกดังกล่าว เป็นระยะทางประมาณ 1.415 กิโลเมตร

ระยะทางของทรัพย์สินจากทางแยะถนนเทพารักษ์ และ ซอยศรีบุญเรือง1: ทรัพย์สินอยู่ห่างจากแยกดังกล่าว เป็นระยะทางประมาณ 190 เมตร

สภาพแวดล้อม : ในบริเวณใกล้เคียงทรัพย์สิน ที่ดินส่วนใหญ่ได้ถูกพัฒนาเพื่อ ใช้ประโยชน์ทางด้านที่พักอาศัย และอุตสาหกรรม มีสถานที่สำคัญตั้งอยู่ เช่น หมู่บ้านคุ้มทองวิลล่า หมู่บ้านทิพวัล 1 หมู่บ้านศิริสุข 2 เจริญชัยคอนโด 1 เรือนทองอพาร์ทเมนท์ สายลมคอนโดเทล สำนักงานสวัสดิการและการคุ้มครองแรงงานจังหวัดสมุทรปราการ ห้างหุ้นส่วนจำกัด เศษกระดาษไทย และ โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 2 เป็นต้น

ย่านการค้าที่สำคัญ : ทรัพย์สินอยู่ห่างจากย่านการค้าบริเวณตลาดใหม่สำโรง เป็นระยะทางประมาณ 1.765 กิโลเมตร


สนใจกรุณาโทรติดต่อ คุณ ณัฏฐ์ณภัทร (หุย) 080-446-5465 คุณ วีรสิทธิ์ (ฮิม) 089-458-7778 ขอบคุณค่ะ

รายละเอียดผู้ประกาศ

ณัฏฐ์ณภัทร

คลิ๊กเพื่อดูเบอร์โทรศัพท์

ส่งอีเมล์ให้ผู้ประกาศ

รายละเอียดประกาศ

หมายเลขประกาศ 489034

แก้ไข 01 พ.ย. 57 09:17 น.

เข้าชม 369 ครั้ง

เมนูการใช้งาน