ขายที่ดินติดแม่น้ำ ตลาดน้ำอัมพวา

ราคา 10,000,000 บาท
ด่วนขายที่ดินทำเลทอง ติดแม่น้ำ ในโซนสถานที่ท่องเที่ยวตลาดน้ำอัมพวา ที่หาไม่ได้อีกแล้ว จะย้ายไปอยู่ต่างประเทศเจ้าของขายเองจ้า

ขนาดที่ดิน เนื้อที่ 85 9/ 10 ตารางวา พร้อมบ้านไม้ 2 ชั้น จำนวน 2 หลัง ( ชั้นล่างปูน ชั้นบนไม้ ) ในสภาพสมบูรณ์ สามารถทำเกสเฮ้าส์ หรือโฮมสเตย์ได้เลย และยังมีเนื้อที่ว่างริมน้ำ ติดคลองอัมพวา สามารถทำกิจการต่าง ๆ ได้หลายอย่าง เพราะอยู่ในโซนสถานที่ท่องเที่ยวที่ ฮอตที่สุดในขณะนี้

สถานที่ตั้ง ริมคลองอัมพวาโซนตลาดน้ำอัมพวา อยู่ตรงข้าม บ้านครูปู รีสอร์ท ด้านขวาอยู่ติดกับ อัมพวาแอคคาซ่า เกสเฮ้าส์ และอยู่ห่างจากโรงแรม ชูชัยบุรี ศรีอัมพวา รีสอร์ทแอนด์สปาเพียง 40 เมตร ( แต่คนละฝั่งคลอง ) อยู่ในโซนสถานที่ท่องเที่ยวตลาดน้ำอัมพวา และ ติดกับ โรงเจเง็กเซ็งซำเป้าเก็ง ( เจ้าแม่กวนอิมไม้สักพันมือ) และเป็นทางผ่านสถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่งในจังหวัดสมุทรสงครามเช่น ตลาดน้ำดำเนินสะดวก , อุทยาน ร.2 , ตลาดน้ำอัมพวา .......

ทำเลดี เหมาะแก่การทำโฮมสเตย์ เกสเฮ้าส์ บ้านพัก และร้านอาหาร หรือทำการค้าขายของแก่นักท่องเที่ยว ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวหลัก ๆ ของจังหวัดสมุทรสงครามเลยค่ะ เหมาะสำหรับคนที่จะทำกิจการ หรือทำเป็นบ้านพักตากอากาศ ริมคลองอัมวา หรือซื้อเก็บไว้เก็งกำไร เพราะที่ดินในตลาดน้ำอัมพวาแพงขึ้นทุกวัน แต่เรา ขายในราคา 10 ล้านบาท เท่านั้น สนใจติดต่อ คุณณัฐพงศ์ หรือคุณหทัยชนก 081-5728563 , 083-7105253 ค่ะ

รายละเอียดผู้ประกาศ

หทัยชนก

คลิ๊กเพื่อดูเบอร์โทรศัพท์

ส่งอีเมล์ให้ผู้ประกาศ

รายละเอียดประกาศ

หมายเลขประกาศ 470737

09 ก.ย. 57 14:54 น.

เข้าชม 690 ครั้ง

เมนูการใช้งาน