ที่ดินติดถนนใหญ่ อ.อาจสามารถ เหมาะทำปั้ม-รีสอร์ท-ค้าขาย ไม่ต้องถม ใกล้เขตเทศบาล

ไม่ระบุราคา
  • ที่ดินติดถนนใหญ่ อ.อาจสามารถ เหมาะทำปั้ม-รีสอร์ท-ค้าขาย ไม่ต้องถม ใกล้เขตเทศบาล
ที่ติดถนนใหญ่ อ.อาจสามารถ เหมาะทำปั้ม-รีสอร์ท-ค้าขาย-ไม่ต้องถม-ใกล้เขตเทศบาล มีถนนคอนกรีตด้านข้างตลอดแนว ด้านซ้ายติดกันเป็นโกดังขายส่งสินค้า-ด้านขวา เป็นถนนคอนกรีตทางเข้าหมู่บ้าน
*ด่วนน่ะค่ะ ตอนนี้มีคนมาดูหลายคนแล้วค่ะ ที่ดินสวยมาก มีถนน-ไฟฟ้า รอบที่ดิน** ที่ดินอยู่ อ.อาจสามารถ ติดถนนดำใหญ่ เหมาะสร้างรีสอร์ท-ปั้มน้ำมัน-ร้านค้า มีถนนใหญ่ด้านหน้า-ด้านข้างเป็นถนนคอนกรีต ตลอดแนวที่ดิน-ไฟล้ัอมรอบ ที่ดินสวยมากค่ะ ต้องการขายด่วนค่ะ ห่างเขตเทศบาล อ.อาจสามารถเพียง 100 ม. ข้างเคียงมีร้านค้า เริ่มมากขึ้นทุกวันค่ะ ส่วนด้านหลัง ตัวเองทำจัดสรรเป็นล็อค มีคนซื้อล๊อคด้านหลังไปหมดแล้วค่ะ เหลือไว้แปลงใหญ่ ติดถนนใหญ่ด้านหน้า ทางเข้าหมู่บ้าน ใกล้สนามชนไก่ ( ก่อนถึงปั้มน้ำมัน ป.ต.ท.-ที่รับซื้อ-ขายข้าว) เส้นอาจสามารถ-เสลภูมิ (ทางลัดไปอ.เสลภูมิ ประมาณ 20 ก.ม.ค่ะ) ข้างโรงเรียนอาจสามารถวิทยา ไม่เปลี่ยว มีบ้านล้อมรอบ ด้านหลังมีบ้านสูงหนุนหลัง ถูกหลักฮวงจุ้ย* เป็นที่โนนสูง* ไม่มีประวัติน้ำท่วมแน่นอน ปรับหน้าดินไว้เรียบร้อยแล้ว เหมาะอย่างยิ่งกับการ สร้างรีสอร์ท,โรงงาน,ร้านค้า ฯลฯ (ต้องการขายยกทั้งแปลง* 2ไร่-1งาน-50 ต.ร.ว. *ราคา เพียง 2.5 ล้านบาท*) *ติดถนนใหญ่ด้านหน้า กว้างประมาณ 40 ม. ลึกติดถนนคอนกรีตประมาณ 89 ม.* ที่ดินเป็นรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้า มีถนนสาธารณะ คอนกรีตเสริมเหล็ก-ไฟฟ้าสาธารณะ ส่อง ด้านข้าง ตลอดแนวที่ดิน-เป็นที่สูงไม่ต้องเสียค่าถมอีก- เพื่อนบ้านน่ารัก สงบ-ปลอดภัย *เจ้าของขายเอง ไม่ผ่านค่านายหน้า
***(ปล.ตอนนี้กำลังมีการก่อสร้าง ร้านค้าต่างๆ เริ่มมากขึ้น บริเวณใกล้เคียง ที่ดินของแปลงที่ประกาศขายนี้ หากสนใจ... รีบตัดสินใจหน่อยน่ะค่ะ เพราะตอนนี้ผู้่ขายมีความต้องการใช้เงินมากในเวลานี้ หากต่อไปอาจมีการงดขายเพราะยังเสียดายทำเลนี้อยู่ หรืออาจเปลี่ยนแปลง ราคาเพิ่มขึ้นค่ะ)
สนใจโทร ติดต่อสอบถามก่อนได้ค่ะ* โทร.089-2763499 ตุ่ง

รายละเอียดผู้ประกาศ

ศรีวงกฏม์ สิมมาร์ลาร์/ ตุ่ง

คลิ๊กเพื่อดูเบอร์โทรศัพท์

ส่งอีเมล์ให้ผู้ประกาศ

รายละเอียดประกาศ

หมายเลขประกาศ 469588

แก้ไข 17 ก.ย. 57 09:40 น.

เข้าชม 384 ครั้ง

เมนูการใช้งาน