ด่วน!!! ขายที่ถูกมาก!!! สวนลำไย 10 ไร่ พร้อมบ้าน 1 หลัง อำเภอเมืองลำพูน ติดน้ำ บรรยากาศดี ในราคาเบา ๆ ที่คุณก็เป็นเจ้าของได้

ไม่ระบุราคา
  • ด่วน!!! ขายที่ถูกมาก!!! สวนลำไย 10 ไร่ พร้อมบ้าน 1 หลัง อำเภอเมืองลำพูน ติดน้ำ บรรยากาศดี ในราคาเบา ๆ ที่คุณก็เป็นเจ้าของได้
ขายที่สวนลำไย พร้อมบ้าน 1 หลัง ในอำเภอเมืองลำพูน ใกล้ศูนย์กระจายสินค้า CP ALL สหพัฒน์ และ CP RAM เดินทางสะดวก สามารถเข้าออกได้หลายทาง ห่างจากเชียงใหม่ 35 กม. และเป็นทางลัดจากลำพูนไปจอมทองเชียงใหม่ ซึ่งราคาที่ดินแถบนี้มีการปรับตัวสูงขึ้นเลื่อยๆโดยตลอด เพราะอนาคตจะเป็นแหลงศูนย์กลางการลงทุนใหม่ของภาคเหนือ และมีรถไฟความเร็วสูง ซึ่งสะดวกต่อการขนส่งของหลายจังหวัดทางภาคเหนือ ที่ดินมีขนาด 10 ไร่ 29 ตารางวา บรรยากาศดี มีน้ำใช้ตลอดทั้งปี เพราะที่ดินติดกับลำเหมืองที่มีน้ำมาจากแม่น้ำแม่ทา ดังนั้นสามารถเพาะปลูกพืชได้ดีโดยตลอด (ไม่ขาดแคลนน้ำ และน้ำไม่ท่วม) โดยในที่ดินขณะนี้มีการปลูกลำไยไว้ 200 กว่าต้น สามารถเก็บผลผลิตขายได้จำนวนมากตลอดทุกปี และยังมีต้นมะม่วง กล้วย ต้นไผ่ และต้นสักในที่ดินอีกด้วย เจ้าของขายเอง (ตัดใจขายเพราะจำเป็นต้องใช้เงิน) ขอขายด่วน!!! ในราคาถูกมาก... ตารางวาละ 1,080 บาทเท่านั้น (หรือเท่ากับ 4,350,000 บาท และรวมค่าโอนให้ทั้งหมดแล้ว) ซึ่งขายถูกกว่าที่ดินแปลงอื่นในพื้นที่เดียวกันทั้งหมด และราคานี้ ##พิเศษ## เฉพาะวันนี้ถึงเดือนตุลาคม 2557 นี้เท่านั้น โอกาสเดียวจริงๆ ที่ท่านจะได้เป็นเจ้าของ และถ้าซื้อไว้เก็งกำไรแล้วถือว่าคุ้มมากๆ อย่างแน่นอน ถ้าพลาดแล้วจะเสียดายเป็นที่สุด TT สนใจติดต่อสอบถาม (กับเจ้าของที่โดยตรง) โทร. 095-450-8622 และสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.ddproperty.com/preview-listing/1431012

รายละเอียดผู้ประกาศ

ต่อ

คลิ๊กเพื่อดูเบอร์โทรศัพท์

ส่งอีเมล์ให้ผู้ประกาศ

รายละเอียดประกาศ

หมายเลขประกาศ 455984

13 ส.ค. 57 01:57 น.

เข้าชม 1,054 ครั้ง

เมนูการใช้งาน