ขายที่ดินหลายแปลงครับติดด้านหลัง "โรจนะปราจีน" และที่แถวเขตท่าตูมและเส้น 3079 ก็มีนะครับ มีหลายแปลงครับ

ไม่ระบุราคา
ขายที่ดินหลายแปลงครับที่ดินอยู่ทางเข้าด้านหลังโรจนะ ถ้ามองจากที่ตั้งที่ดินสามารถมองห็นโรงงานในโรจนะได้เลยครับ ที่เหมาะสำหรับทำหอพักหรือซื้อเก็บไว้ทำกำไรในอนาคตนะครับถ้าเทียบกันแล้วก็เปรียบเหมือนโปร่งไผ่นะครับจากแต่ก่อนไร่ละไม่ถึงล้านที่เป็นป่าไม่มีใครแลมองแต่ปัจจุบันราคาพุ่งไปแตะหลัก 5-10 ล้านต่อไร่เลยนะครับ ถ้าใครสนใจลองโทรมาคุยดูก่อนได้นะครับที่ดินมีหลายแปลง แต่จะมี 1 แปลงนะครับที่เจ้าของจะขายด่วนในราคา ไร่ละ 1.5 ล้านบาทที่ใกล้ทางเข้าประตูหลังโรจนะแค่ 500 เมตรครับถ้าใครสนใจจริงสามารถติดต่อกับเจ้าของโดยตรงได้เลยนะครับ


*****(ใครต้องการที่ดินแบบไหนแถวโรจนะลองโทรมาคุยกันได้นะครับ) ****
**(ใครต้องการที่ดินแบบไหนแถวท่าตูม 304และถนน3079ลองโทรมาคุยกันได้นะครับ) **


แล้วก็มีอีก 2 แปลงอันนี้รายละเอียดกระทู้เก่านะครับ 1. ที่แปลงแรกตั้งอยู่ ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ อยู่หลังโครงการหมู่บ้าน Bliss มีถนนด้านหน้าและด้านหลังที่เส้นทางสามารถทะลุออกได้หลายเส้นทาง เหมาะสำหรับทำหอพักหรือซื้อไว้ทำกำไรในระยะยาว เพราะความเจริญเติบโตไวมาก จำนวน 17 ไร่ 3 งานเศษ แปลงนี้ขายไร่ละ 1 ล้านปลายๆครับ

2. ที่แปลงที่สอง ตั้งอยู่ ต.หนองโพรง อ.ศรีมหาโพธิ ที่แปลงนี้เหมาะมากที่จะซื้อไว้ทำหอพักหรือซื้อไว้ทำกำไรในอนาคตเพราะที่ตั้งจะระเบาะไผ่ ถนน 4เลน ตรงตลาดตอนเช้าและตลาดนัดเย็น อีกทั้งตั้งอยู่ระหว่าง 2นิค คือนิคมโรจนะใหม่ กับนิคม 304 ที่ราคาจะขึ้นสูงเรื่อยๆ ที่ติดถนนนะครับแปลงนี้แต่เป็นถนนเข้า 6 เมตรนะครับถนนหมู่บ้านห่างจาก 4เลนแยกระเบาะไผ่ 100-200เมตร ไกล้สถานีอนามัย ใกล้สถานีตำรวจ ใกล้โรงเรียน แปลงนี้เนื้อที่5ไร่เศษ เหมาะทำกำไรในอนาคตอันใกล้และเหมาะทำห้องพักมากครับ แปลงนี้ขายไร่้ละ 2 ล้านเศษครับ

*****ส่วนใครสนใจที่แถว บิ๊ก C โลตัสก็มีนะครับ ติดถนน 3079 เนื้อที่ 8 ไร่ ที่ตั้งอยู่ระหว่าง โลตัส และ บิ๊ก C
*****แล้วก็มีอีกแปลงนะครับ 2 ไร่ อยู่ด้านในหน่อยห่างถนน 100-200 เมตรครับ ทางเข้าซอยกว้าง 6เมตรนะครับ ที่ตั้งใกล้ๆที่ 8 ไร คืออยู่ระหว่างโลตัส และ บิ๊ก C เหมาะสำหรับทำ คอนโดอพาร์ตเม้นมากครับ


*****(ใครต้องการที่ดินแบบไหนแถวโรจนะลองโทรมาคุยกันได้นะครับ) ****
**(ใครต้องการที่ดินแบบไหนแถวท่าตูม 304และถนน3079ลองโทรมาคุยกันได้นะครับ) **



สนใจติดต่อคุณวิชาญ 0800983437 สามารถพาไปดูที่ได้เลยนะครับแต่ต้องนัดเวลากันก่อนก็จะดีครับ สนใจติดต่อมาราคาคุยกันได้ครับไม่แพง

รายละเอียดผู้ประกาศ

wichan

คลิ๊กเพื่อดูเบอร์โทรศัพท์

ส่งอีเมล์ให้ผู้ประกาศ

รายละเอียดประกาศ

หมายเลขประกาศ 453044

06 ส.ค. 57 18:01 น.

เข้าชม 256 ครั้ง

เมนูการใช้งาน