ขายบ้านพร้อมอยู่ (ขายในราคาต่ำกว่าทุน) หมู่บ้านจัดสรร นากาวารี จอมเทียนบ้้านเดี่ยว 3 ชั้น เนื้อที่ 103 ตารางวา

ไม่ระบุราคา
  • ขายบ้านพร้อมอยู่ (ขายในราคาต่ำกว่าทุน) หมู่บ้านจัดสรร นากาวารี จอมเทียนบ้้านเดี่ยว 3 ชั้น เนื้อที่ 103 ตารางวา
ที่สวยบรรยากาศดี อุปกรณ์ตกแต่งภายในบ้าน เกรด A น่าาลงทุนมาก หากซื้อไว้กำไรสูง สถานที่ใกล้เคียง หลังสำนักงานอัยการจังหวัดพัทยา
ขายบ้านเดียว 3 ชั้น 103 ตร.วา พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว อยู่จอมเทียน พัทยา 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ แอร์ 2 เครื่องใหญ่มาก มีพื้นที่สวนหย่อม สระว่าน้ำส่วนตัว Jacuzzi ห้องครัวบิ้วอินท์ สไตล์ ยุโรป ห้องนั่งเล่น, ห้องเก็บของ,ที่จอดรถ, ระเบียง, อินเตอร์เนต, กล้องวงจรปิด cctv และระบบสัญญาณกันขโมย, อุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟา และเฟอร์นิเจอร์ครบ พร้อมเข้าอยู่ ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง. ทำเลใก้ลแหล่งชุมชน ร้านค้าสะดวกซื้อ ใกล้แหล่งท่องเที่ยว เพียง 800 เมตร สู่ชายหาดจอมเทียน
ลักษบ้าน
เป็นบ้านสไตย์อินเทรนย์ ทันสมัยบ้านเดี่ยว 3 ชั้นเกรด A มี 4 ห้องนอน 1 ห้องรับแขกโถงใหญ่, 1ห้องนั่้งเล่นบรรยากาศดี, 4 ห้องน้ำ, 1 สระว่ายน้ำในตัว ซื้อมาในราคาสูงไม่รวมตกแต่งด้วยอุปกรณ์เกรด A ต้องการขายด่วน ใครสนใจกรุณาติดต่อมาได้ที่คุณลุง มีคนสนใจมากๆๆ ใครให้ราคาสูงกว่าได้ก่อนครับ
สถานที่ใกล้เคียง
1. ใกล้ชายหาดจอมเทียน
2. ใกล้ตลาดน้ำ 4 ภาค
3. ใกล้สถานที่แสดงสัตว์น้ำ ปลาโลมา
4. ใกล้สถานีตำรวจ จอนเทียน
5. ใกล้ซุปเปอร์มาร์เก็ต
ใกล้แหล่งท่องเทีี่ยวอีกใกล้ทะเลครับ สิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย มีสระว่ายน้ำทั้งใในบ้านและของโครงการ มีสระว่ายน้ำ มีฟิตเนส มี รปภ.,มีคนสวนดูแลสนาม, มีพนักงานเก็บขยะประจำโครงการ ,
ท่านที่มีนายทุนหรือมีญาติพี่น้อง น่าลงทุนมากครับ ราคาต่อรองกันได้ 17.5 ล้านครับเชิญท่้านที่สนใจสอบถามได้ เบอร์คุณลุงเก๊ะ 093-321-3600 หมดแล้วหมดเลย สนใจต่อรองได้ครับ
คลิ๊กเพื่อดูแผนที่

รายละเอียดผู้ประกาศ

ลุงเก๊ะ

คลิ๊กเพื่อดูเบอร์โทรศัพท์

ส่งอีเมล์ให้ผู้ประกาศ

รายละเอียดประกาศ

หมายเลขประกาศ 442808

แก้ไข 19 ก.ค. 57 11:47 น.

เข้าชม 205 ครั้ง

เมนูการใช้งาน