ขายรีสอร์ทขนาดกลาง ๑๗ ไร่ ร่มรื่น บรรยากาศดี มีสไตร์ ราคาถูก

ไม่ระบุราคา
  • ขายรีสอร์ทขนาดกลาง ๑๗ ไร่ ร่มรื่น บรรยากาศดี มีสไตร์ ราคาถูก
ถ้าท่านต้องการทำกิจการรีสอร์ทที่สวนผึ้ง เรายินดีขายรีสอร์ทขนาด ๑๗ ไร่ พร้อมบ้านพัก ๑๒ หลัง บ้านหลังใหญ่รองรับนักท่องเที่ยวเป็นหมู่คณะได้ ๑๕ - ๒๐ คน ๑ หลัง
รีสอร์ทของเรา ตั้งอยู่ในโซนแหล่งท่องเที่ยวของอำเภอสวนผึ้ง บนถนนสายห้วยผาก (ภูผาผึ้ง - น้ำตก ๙ โจน ) ห่างจากภูผาผึ้งประมาณ ๑.๕ กม แวดล้อมด้วยรีสอร์ท ๓ ด้านด้านขวา ด้านซ้าย และฝั่งตรงข้าม เป็นจุดกึ่งกลาง ถ้าท่านจะไปสวิทท์วัลเล่ย์ เซนนารี หรือจะไปสวนผึ้งรีสอร์ท หอมเทียน บรรยากาศร่มรื่น ดูดี มีสไตล์ เพราะเจ้าของทำงานอยู่ประเทศญี่ปุ่น ภูมิทัศน์ก็สวยงาม ห้อมล้อมด้วยภูเขา ภายในรีสอร์ทก็ร่มรื่นไปด้วยต้นไม้ ดอกไม้ใหญ่น้อย มีไม้สักพร้อมใช้งานได้ประมาณ ๖๐ ต้น
ขอเรียนว่าที่ดิน โซนห้วยผาก ราคาซื้อขายที่ดินเปล่า ๆ ตอนนี้อยู่ที่ราคาไร่ละ ๑-๑.๕ ล้าน บาท เราขายให้ท่านในราคา ๑๗ ล้านบาท เหมือยยกรีสรอ์ทให้ท่านฟรี ๆ บ้าน ๑๒ หลัง ที่จอดรถ อาคารสำนักงาน ฯลฯ คิดเฉพาะค่าที่ดินเท่านั้น เหตุที่ขายเพราะลูก ๆ และแม่ดูแลอยู่ แม่อายุมากแล้วอยากจะให้ท่านพักผ่อน ส่วนลูก ๆ ก็จะให้มาช่วยบริหาร จัดการกิจการร้านอาหารไทยในประเทศญี่ปุ่น ท่านซื้อไว้เหมือนได้รีสอร์ทฟรี รูปภาพเพิ่มเติมดูได้จากเพสบุ๊ค ร้าน พิมลภัณฑ์ หรือที่เว็บ http://goo.gl/1N5peQ

รายละเอียดผู้ประกาศ

ร้านพิมลภัณฑ์

คลิ๊กเพื่อดูเบอร์โทรศัพท์

ส่งอีเมล์ให้ผู้ประกาศ

รายละเอียดประกาศ

หมายเลขประกาศ 402296

แก้ไข 08 มิ.ย. 57 18:22 น.

เข้าชม 357 ครั้ง

เมนูการใช้งาน

ตำแหน่งป้ายโฆษณา