ขายที่ดิน1-2-52ไร่ ซอยวัดบางด้วน-มิตรไมตรี ใกล้ช้างสามเศียร ด่วน

ไม่ระบุราคา
  • ขายที่ดิน1-2-52ไร่ ซอยวัดบางด้วน-มิตรไมตรี ใกล้ช้างสามเศียร ด่วน
ขายที่ดินแปลงสวย เนื้อที่ 1-2-52.4 ไร่ ที่แปลงสวยหน้าติดถนนหลังติดแม่น้ำ

ที่แปลงสวยในซอยวัดบางด้วน ที่เข้าออกได้ทั้งวัดบางด้วน และทางซอยมิตรไมตรี ที่ดินไม่ต้องถมเยอะ ต่ำกว่าพื้นถนนไม่ถึงฟุต พร้อมมีต้นไม้ยืนต้นในที่บางส่วน สามารถเลือกเลี้ยงไม้เดิมไว้ได้ เพื่อให้ความร่มรื่นสำหรับคนที่จะทำบ้านพักหรือรีสอร์ทเล็ก

เหมาะทำบ้านพักหรือรีสอร์ทหรือโฮมสเตย์ เพราะด้านหน้าติดถนน ด้านหลังติดแม่น้ำสายย่อยที่ไหลลงสู่เจ้าพระยาหัวใจของแม่น้ำหลักของคนไทย ที่แปลงนี้มีกลิ่นอายธรรมชาติ มีกลิ่นอายขนบธรรมเนียมที่ท่านผู้ซื้อที่ซื้อไป จะชอบในทำเลและสามารถทำให้ท่านอยู่อย่างมีความสุขกับที่พักนี้ หรือหากท่านซื้อไว้เก็งกำไร ก็มั่นใจว่าที่แปลงนี้สามารถทำกำไรให้ท่านในอนาคตอย่างแน่นอน

สะดวกสบายมาก เดินทางเข้าออกได้ทั้งซอยวัดบางด้วน ซอยมิตรไมตรี ใกล้ถนนสุขุมวิท , ถนนบางนา-ตราด , ทางด่วนวงแหวน-บางปะอิน เป็นต้น

ใกล้ห้างสรรพสินค้า Tesco-Lotus , Imperial world สำโรง , Mega บางนา , Central บางนา , Bitec บางนา , อาคาร เนชั่น , ม.รามคำแหง 2 บางนา เป็นต้น

ที่สวย ทำเลดี บรรยากาศสงบ ร่มรื่น เหมาะแก่การพักอาศัยหรือทำโฮมสเตย์ เรือนรับรอง หรือซื้อไว้เพื่อเก็งกำไรก็คุ้มค่า ที่ดินไม่ต้องถมเยอะ ถมไม่ถึงฟุตถือว่าคุ้มค่ากับการลงทุนมาก อย่าช้าที่ดินสวยๆ หน้าติดถนน หลังติดแม่น้ำ ที่สวยๆแบบนี้หายาก รีบตัดสินใจด่วน ช้าท่านอาจพลาดสิ่งดีๆได้ สนนราคาอยู่ที่ 7,500,000บาท "ราคาต่อรองได้" ด่วน

สนใจติดต่อ 092-575-9089 , 082-889-9192(คุณปาล์ม)

รายละเอียดผู้ประกาศ

qhproperty

คลิ๊กเพื่อดูเบอร์โทรศัพท์

ส่งอีเมล์ให้ผู้ประกาศ

รายละเอียดประกาศ

หมายเลขประกาศ 402055

แก้ไข 20 พ.ค. 57 19:07 น.

เข้าชม 302 ครั้ง

เมนูการใช้งาน