ขายบ้านพร้อมที่ดินไร่นาสวนผสม 2.5ล้าน 5ไร่ 2 งาน 28 ตรว. (หลังวันที่ 1 ม.ค.58 เปิด AEC ไม่ขายราคานี้)

ไม่ระบุราคา
ที่ตั้งบ้านดอนหมากแก้ว หมู่12 ติดถนนหลักคอนกรีตเสริมเหล็กเชื่อมต่อระหว่างหมู่บ้าน บ้านสร้างใหม่มือเดียวประมาณ 3 ปี 2ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง(ไม่มีเสากั้นกลางให้รำคาญสายตา) 1 ห้องน้ำ 1 โรงครัวแยกออกจากตัวบ้าน 1 กระต๊อบนั่งเล่นหน้าบ้าน มีห้องน้ำแยกออกจากตัวบ้านอีก 1 หลัง เนื้อที่บริเวณรอบบ้านประมาณ 2 งาน มีรั้วล้อมรอบอย่างดี มีประตูเลื่อนเข้าออกหน้าบ้าน ( เฉพาะถมดินและสร้างบ้านและรั้วรวมแล้วหมดไป ประมาณ 7.8 แสน ) ติดรั้วหลังบ้านทำเป็นไร่นาสวนผสม ขุดสระยาวเป็นรูปตัวแอล (L) สำหรับเลี้ยงปลา 1 สระเล็ก ใช้เลี้ยงกบนา 1 สระขนาดกลางใช้เลี้ยงเป็ดกับไก่ผสมกัน 1 กระท่อมปลายนาใช้สำหรับนอนเล่น ดินที่ขุดสระไม่ได้หายไปไหนใช้ทำเป็นคันคูสระใช้สำหรับปลูกพืชผักและต้นไม้ปลูก (จ้างแม็คโฮขุด 2หมื่น 5 พันบาท) พื้นที่นา ประณ 3-4 ไร่ ถ้าขุดลึกลงพื้นดินประมาณ 5 เมตร จะมีน้ำซึมไหลตลอดเวลา ท้ายที่นาติดลำคลองสาธารณะ จึงไม่ต้องห่วงเรื่องน้ำเพื่อการเกษตร เนื่องจากเจ้าของต้องการทำไร่นาสวนผสม เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการบรรยากาศในการใช้ชีวิตพอเพียงแถวชานเมือง ห่างจากตัวเมืองอุดรธานีประมาณ 20 กว่ากิโลเมตร ห่างจากจังหวัดหนองคายก็ประมาณ 20 กว่ากิโลเมตร และเหมาะสำหรับเก็งกำไร
1 มกราคม 2558 จะเปิดประชาคมอาเซียนและรองรับรถไฟฟ้าความเร็วสูง ราคาปานกลางที่ดินในจังหวัดหนองคายจะเพิ่มขึ้นอีกประมาณ 300% จะประกาศพร้อมกับที่ดินที่เขาใหญ่ ตรงที่เป็นจุดพัก ซึ่งจะประกาศเป็นพระราชกฤษฎีกาเป็นกรณีพิเศษ หากใครตามข่าวจะทราบเรื่องนี้
ดี ที่สำคัญชาวต่างชาติจะหลั่งไหลมาซื้อที่ดินในประเทศไทยโดยที่ราคาไม่เกี่ยงครับ เพราะประเทศไทยเป็นเมืองพุทธ ใจดี และเสรีในเรื่องประชาธิปไตยครับ
ขอขายในราคา 2.5 ล้านบาท ครับ ตกไร่ละประมาณ 3 แสนกว่าบาทครับ หากสนใจคุยถูกคอต่อรองได้ตามตกลงครับ เน้น ! ไม่ได้ผ่านนายหน้าครับ (รูปมีเยอะครับขอมาทาง E mail. ผมเลยนะครับ ไม่ซื้อไม่ว่า มาดูก่อน)

รายละเอียดผู้ประกาศ

ยุทธ

คลิ๊กเพื่อดูเบอร์โทรศัพท์

ส่งอีเมล์ให้ผู้ประกาศ

รายละเอียดประกาศ

หมายเลขประกาศ 383710

09 มี.ค. 57 15:20 น.

เข้าชม 381 ครั้ง

เมนูการใช้งาน