ด่วนขายที่ดิน อ.เวียงป่าเป้า เชียงราย สวยมาก ขายถูก ปลดภาระหนี้สิน

ไม่ระบุราคา
  • ด่วนขายที่ดิน อ.เวียงป่าเป้า เชียงราย สวยมาก ขายถูก ปลดภาระหนี้สิน
ต้องการขายที่ดิน อ.เวียงป่าเป้าเชียงราย สวยมาก น้ำแม่ลาวล้อมรอบ ติดถนน สาธารณะประโยชน์ยาว เกือบสุดแปลง ที่ดิน เนื้อที่ 29 ไร่ 2 งาน กว่า อยู่ห่างตัวเมือง เวียงป่าเป้า 1.5 กม. ห่างจากถนนใหญ่ 600 เมตร ที่ดินเหมาะทำรีสอร์ท 3-5 ดาวขึ้นไป ขอย้ำว่าสวยมาก ใครได้ไปราคานี้ โชคดีครับ พอดีทางบ้านต้องการขายด่วน ปลดภาระหนี้สิน ต้องการเงินคืนเท่านั้นแปลงนี้ เตรียมไว้ทำรีสอร์ทแต่เงินหมุนไม่ทันต้องการขายด่วนครับ ต้องการขายเพียง 9 ล้านถ้วน ตกไร่ละ สามแสน กว่านิดๆ

ยังมีที่ดิน ทรัพย์สินของที่บ้านอีกหลายแปลง ต้องการขายเหมือนกัน ขายถูกไปแล้วสองแปลง แต่ละแปลงลงโฆษณาไม่ถึง 1 เดือน เพราะเป็นของที่บ้านจริงๆ และราคาถูกจริงๆ สองแปลงที่ขายไป ได้แก่ ที่ดินติดน้ำปิง อ.แม่แตงเชียงใหม่ 3 ไร่ ขายเพียง 1.1 ล้าน ปกติเค้าขายกัน ไร่ละ 5 แสนขึ้นไป อีกแปลง ที่ดิน หนองแหย่ง อ.สันทรายเชียงใหม่ 4.2 ไร่ ขายเพียง 2.4 ล้าน ปกติเค้าขายกันที่ ไม่ต่ำกว่าไร่ละ 1.2 ล้าน บาทขึ้นไป
ที่ดินที่ต้องการขายอีกมีดังนี้
1. ที่ดิน ต.แม่หอพระ อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ ติดถนนใหญ่ สาย เชียงใหม่พร้าว ห่างตัวเมือง 46 กม. ถมแล้ว เสมอถนน แต่ยังไม่ได้เชื่อมทางหลวง เนื้อที่ 2.2 ไร่ เป็น โฉนด ขายเพียง 2 ล้าน บาทถ้วน แถวนั้นติดถนนใหญ่ ขายกันไม่ต่ำกว่าไร่ละ1ล้านบาท
2. ที่ดิน อ.เชียงแสน จ.เชียงราย ติดถนนใหญ่ ห่าง สามเหลี่ยมทองคำ เพียง 7 กม. สวยมาก วิวฉากภูเขา เนื้อที่ 10 ไร่ เป็น นส.3ก. ที่ดินจริงๆ มีมากกว่า 10 ไร่ แถวนั้น ซื้อขายกัน ไร่ละ 1 ล้าน ขึ้นไป แปลงนี้ขายถูก เพียง 8.5 ล้าน บาท เหมาะ ทำตลาด โรงแรม รีสอร์ท
3. ที่ดิน ตกแต่งเป็นร้านอาหาร อ.แม่แตง เชียงใหม่ ตกแต่งโดยสถาปนิกมีชื่อ ลงหนังสือ บ้านและสวนมาแล้ว เนื้อที่ 1 ไร่ เป็นโฉนด ห่าง ถนนใหญ่เพียง 100 เมตร ขายถูก 2.2 ล้านบาท
4. ที่ดิน โป่งแยง อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ ที่ดินสวยมาก สูงมาก เหมาะทำรีสอร์ทส่วนตัวอยู่ ซอยเดียวกับ ปานวิมานรีสอร์ท ติดถนน ตรงข้าม กังสดาลรีสอร์ท เนื้อที่ 4 ไร่ เป็นโฉนด แต่ติดหลังแดง เหลือเวลาอีก 2 ปี ต้องการขายเพียง 7.5 ล้าน แถวนั้น เล่น กัน ไร่ละไม่ต่ำกว่า 2-4 ล้าน หลังแดงหมดครับ แถวนั้น
5. ที่ดิน อ.แม่แตง เชียงใหม่ เนื้อที่ 10 ไร่ ทางไปสนามกอล์ฟ กรียฟิลด์โฮมเชียงใหม่ ตรงข้ามอ่างเก็บน้ำ สหกรณ์ ขายเพียง 3.5 ล้านบาท เหมาะทำรีสอร์ทส่วนตัว ทำเกษตรกรรม บ้านพักตากอากาศ

สนใจติดต่อ 090-9309408 แน๊ต

รายละเอียดผู้ประกาศ

แน๊ต

คลิ๊กเพื่อดูเบอร์โทรศัพท์

ส่งอีเมล์ให้ผู้ประกาศ

รายละเอียดประกาศ

หมายเลขประกาศ 355799

05 ม.ค. 57 18:04 น.

เข้าชม 1,694 ครั้ง

เมนูการใช้งาน