ทาว์นโฮมพร้อมเข้าอยู่ ใกล้รถไฟฟ้าสถานีบางหว้า

ราคา 6,500,000 บาท
  • ทาว์นโฮมพร้อมเข้าอยู่ ใกล้รถไฟฟ้าสถานีบางหว้า
ขายทาวน์โฮมตกแต่งพร้อมเข้าอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้าบางหว้า มีเครื่องอำนวยความสะดวกครบครัน ตัวหมู่บ้านมีระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง บรรยากาศร่มรื่น เพื่อนบ้านอัธยาศัยดี ช่วงเย็นเหมาะกับการออกกำลังกาย ทั้งเดินเล่น วิ่งจ็อกกิ้ง หรือปั่นจักรยาน

ตัวบ้าน หันทิศเหนือ หน้าบ้านเป็นสนามหญ้า สำหรับคนชอบความเป็นส่วนตัว สามารถเปิดหน้าต่างได้ มีต่อเติมหลังคาด้านหน้าเพื่อกันแดดช่วงบ่าย และ มีต่อเติมห้องครัวหลังบ้าน เตาฝังไฟฟ้า+เตาอบขนาดใหญ่และเครื่องดูดควัน อ่างล้างจานขนาดใหญ่ เหมาะกับคนชอบทำครัว ทำขนม และมีเครื่องรับสัญญาณจานทรูวิชชั่นให้ จอดรถได้ 2 คัน ในบ้าน 1 คันและ หน้าบ้าน 1 คัน

ชั้นสอง เป็นห้องนอนใหญ่ เตียงนอนปรับระดับไฟฟ้าของโมเดิร์นฟอร์ม ตกแต่งบิวท์อิน SB ห้องแต่งตัว ขนาดใหญ่ และ มีแชนเดอเรียเพื่อเพิ่มลูกเล่นให้สวยงาม

ชั้นสาม มีสองห้อง สามารถใช้เป็นห้องนอน หรือ ห้องดูหนังได้ เพิ่มผนังกันเสียง ทำเป็นโฮมเธียเตอร์เล็กๆในบ้าน สำหรับคนชอบใช้ชีวิตภายในบ้าน

สถานที่ใกล้เคียง มีทั้งห้างซีคอน บางแค, เดอะ เซอร์เคิล ราชพฤกษ์, เดอะ วอล์ค, เอส บี แสควร์ และอีกมากมาย หรือจะเดินทางเข้าเมืองด้วยรถไฟฟ้าก็สะดวกสบาย
คลิ๊กเพื่อดูแผนที่

รายละเอียดผู้ประกาศ

วิภารัตน์

คลิ๊กเพื่อดูเบอร์โทรศัพท์

ส่งอีเมล์ให้ผู้ประกาศ

Add Line

รายละเอียดประกาศ

หมายเลขประกาศ 666457

06 ต.ค. 58 10:52 น.

เข้าชม 351 ครั้ง

เมนูการใช้งาน