ขาบบ้านใหม่พร้อมที่ดินติดถนน 65 ตรว.

ราคา 3,500,000 บาท
-ขายบ้านพร้อมที่ดิน เนื้อที่ 65 ตรว.ขายราคา 3.5 ล้านบาท (เป็นบ้านและที่ดินส่วนตัว ไม่ใช่บ้านและที่ดินตามโครงการหมู่บ้านจัดสรร) หน้าบ้านอยู่ติดถนนซอยเลยสะดวก-สบายมากๆ บ้านใหม่เพิ่งสร้างเสร็จ เป็นบ้านใต้ถุนสูง 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ บ้านอยู่ซอยเมตตา ปทุมธานี หน้าปากซอยมีปั๊มน้ำมัน ปั๊มแก๊ส เซเว่น โลตัส ใก้ลถนนใหญ่ บิ๊กซี กรมที่ดิน ธนาคาร มอร์เตอร์เวย์ ตลาดสดใหญ่มากๆ บ้านน่าอยู่ อากาศดี เย็นสบาย ต้องมาดูเองแล้วจะชอบ โทรคุยรายละเอียด-ชมบ้าน (ขออภัย รูปบ้าน ยังไม่ได้ถ่ายมา)

-ขายคอนโด ขายราคา 2.5 แสนบาท
*/ ขายคอนโด 1 ห้อง อยู่ชั้น 3 ไม่ไกลจากลิฟห่างประมาณ 3-4 ห้อง คอนโดน่าอยู่มากใก้ลแห่งชุมชน อยู่รามคำแหงฯ2 ถนนบางนาตราด ใก้ลเมกะบางนา โลตัส บิ๊กซี โรงพยาบาล สนามบินสุวรรณภูมิ บุญถาวรณ์ ซีคอนส์แคว โฮมโปร ที่ว่าการเขตประเวศ โรงเรียน ธนาคารหลายธนาคาร เซเว่น มินิมาร์ท ฯลฯ มีรถตู้ รถเมล์ และ รถสองแถวผ่านหลายสาย การคมนาคมสะดวกสบายมาก (ต้องมาดูเองแล้วจะชอบและคุณจะรู้ว่า มีทุกอย่างสะดวกสบายอย่างมากดีกว่าที่เขียนซะอีก) รีบๆหน่อยแถวนี้ไม่ค่อยมีใครขายเพราะอยู่แหล่งชุมชนเป็นที่น่าอยู่มาก น่าทำมาหากิน น่าค้าขาย ใก้ลตลาดสด-ตลาดค้าส่ง-ปลีก มีอาหารการกินมากมาย ไป-กลับ สะดวกสบายทุกอย่าง ตอนนี้ให้นักศึกษาเช่าอยู่

-ขายของใช้เกี่ยวกับร้านอาหาร (มาดูของก่อนค่อยคุยราคากัน ขายราคาเป็นกันเอง)
*/ เรามีของใช้มือ 2 ที่เกี่ยวกับร้านอาหารเช่นโต๊ะ-เก้าอี้ กะทะ หม้อ ช้อน จาน ถ้วย แก้ว ฯลฯ ราคาเป็นกันเอง ถ้าใครจะเปิดร้านอาหารแต่คุณมีทุนน้อยมาหาเราได้

ติดต่อพูดคุยกันได้ทุกวัน-ทุกรายการที่ประกาศติดต่อกับเจ้าของโดยตรงได้เลยคือ
คุณเอส 094 54 89 666

รายละเอียดผู้ประกาศ

คุณเอส

คลิ๊กเพื่อดูเบอร์โทรศัพท์

ส่งอีเมล์ให้ผู้ประกาศ

รายละเอียดประกาศ

หมายเลขประกาศ 550383

แก้ไข 01 มี.ค. 58 20:45 น.

เข้าชม 502 ครั้ง

เมนูการใช้งาน