ขายบ้านพร้อมที่ดิน 160 ตารางวา เขต อ.เมือง เชียงใหม่

ไม่ระบุราคา
  • ขายบ้านพร้อมที่ดิน 160 ตารางวา เขต อ.เมือง เชียงใหม่
ขายบ้านพร้อมที่ดิน เขต อ.เมือง เชียงใหม่
หมู่บ้านดอยคำฮิลล์ไซด์ 3 แยกอุโบสถวารีประทาน (ตลาดแม่เหียะ) ห่างจากถนนเส้นคันคลองชลประทาน 800 เมตร สามารถทะลุไป มช. และอุทยานราชพฤกษ์ได้ ห่างจากตัวเมืองเชียงใหม่เพียง 15 นาที อยู่ห่างจากสนามบิน 5 นาที โครงการอยู่ในซอยตรงข้ามตลาดแม่เหียะ และใกล้ Big C หางดง เป็นโครงการขนาดเล็ก มีบ้านในโครงการประมาณ 20 หลัง ถนนโครงการกว้าง 8 เมตร ภายในหมู่บ้านเงียบ สงบ ไม่มีเสียงรถหรือเสียงเครื่องบินรบกวน มี รปภ. รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง
ที่ดิน 160 ตารางวา บ้าน พื้นที่ใช้สอยประมาณ 180 ตารางเมตร 2 ชั้น มี 2 ห้องนอน ชั้นบน 2 ห้องนอน ชั้นล่าง (ห้องน้ำในตัว) ห้องนั่งเล่นเพดานสูงแบบ double space ชั้นล่างเพดานสูง ไม่อึดอัด ตอนกลางวันแสงเข้า ไม่เปลืองไฟ ลมพัดดี เย็นสบายไม่ต้องติดแอร์ มีห้องครัวเล็กในบ้านและครัวไทยแยกด้านนอก (ค่อนข้างใหญ่)
พื้นบ้านชั้นล่างปูกระเบื้องกันลื่นลายไม้ ดูแล รักษาความสะอาดง่าย ไม่เป็นรอย ครัวเล็กในบ้านปูกระเบื้องผิวหยาบกันลื่น ในห้องนอนปูพื้นไม้ลามิเนตทุกห้อง ห้องน้ำทุกห้องใช้สุขภัณฑ์ Cotto แบบประหยัดน้ำ ปูพื้นด้วยกระเบื้องกันลื่นและติดพัดลมระบายอากาศ
ประตูภายในบ้านทุกบานเป็นไม้จริง ประตูบานใหญ่ด้านล่างและหน้าต่างเป็นกรอบอะลูมิเนียมรมดำ ใช้กระจกกรองแสงสีเขียว ติดมุ้งลวดทุกบาน หน้าต่างด้านล่างและประตูด้านล่างติดเหล็กดัดเรียบร้อย
ด้านข้างมีพื้นที่โล่งประมาณ 55 ตารางวา สามารถทำสวนได้ วิวจากบ้านมองเห็นดอยคำชัดเจน และมองเห็นพลุที่จุดจากอุทยานหลวงราชพฤกษ์อีกด้วย
คลิ๊กเพื่อดูแผนที่

รายละเอียดผู้ประกาศ

ณิชา

คลิ๊กเพื่อดูเบอร์โทรศัพท์

ส่งอีเมล์ให้ผู้ประกาศ

รายละเอียดประกาศ

หมายเลขประกาศ 461092

แก้ไข 20 ก.ย. 57 18:24 น.

เข้าชม 606 ครั้ง

เมนูการใช้งาน