ขาย บ้านใหม่ 3 ห้องนอน สาริน

ไม่ระบุราคา
  • ขาย บ้านใหม่ 3 ห้องนอน สาริน
ขาย บ้านใหม่ 3 ห้องนอน สาริน ซึ่งได้รับการตกแต่งให้ออกมาดูดี มีระดับหลังนี้ ตั้งอยู่บนที่ดินขนาด 112 ตารางวา เป็นที่ดิน 2 พล็อตติดกัน มีหน้ากว้าง 31.5 เมตร และลึก 13.5 เมตร บรรยากาศภายในหมู่บ้านเงียบสงบ มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ตั้งไว้บริเวณส่วนกลางของหมู่บ้าน พร้อมด้วยระบบการรักษาความปลอดภัย และสโมสรภายในหมู่บ้าน หมู่บ้านนี้ตั้งอยู่ติดกับxxถนนศรีษะเกษ ซึ่งอยู่ใกล้กับถนนวงแหวน ทำให้การเดินทางเข้ามาในตัวเมืองเป็นเรื่องง่าย และสะดวกรวดเร็ว

บ้านหลังนี้ถูกออกแบบ มาให้เป็นแบบ 4 ห้องนอนในตอนแรก แต่เจ้าของให้ทางหมู่บ้านเข้ามาปรับเปลี่ยนควบรวม 2 ห้องนอนเข้าด้วยกัน ทำให้ห้องนอนใหญ่ด้านบนมีพื้นที่ใช้สอยถึง 36 ตารางเมตร และติดกับตัวระเบียงของบ้านถึง 2 ด้าน พร้อมกับมีห้องน้ำในตัว และเจ้าของได้ปรับเปลี่ยนในส่วนของพื้นด้านบนให้เป็นพื้นไม้แบบด้าน ซึ่งทำให้บ้านดูทันสมัยเป็นสไตล์โมเดิร์นมากขึ้น ตรงบริเวณราวบันไดก็เป็นกระจกกั้น ใช้หลอดไฟแบบดาว์นไลท์ติดเพดานโดยเป็นสีแบบซอฟต์วอร์มถนอมสายตาของPanasonic บริเวณด้านนอกตัวบ้านจะมีที่สำหรับจอดรถ 3 คัน แบบในร่ม ซึ่งเจ้าของทำออกมาเป็นทรงคล้ายศาลา ผนังในส่วนของห้องรับแขกและห้องรับประทานอาหารจะเป็นกระจกกั้นติดกับตัวผนัง และผนังยังถูกออกแบบมาให้ใช้เสาสัญญาณแบบไม่มีปลั๊กไฟสำหรับการใช้ งานหน้าจอแบบLCDด้วย ห้องนอนทุกห้องจะมีห้องน้ำในตัว และเจ้าของได้ปรับเปลี่ยนการตกแต่งของห้องน้ำแต่ละห้องให้ดูดีมากยิ่งขึ้น การปรับเปลี่ยนส่วนต่างๆเหล่านี้เป็นไปตามความต้องการของเจ้าของ บ้านคนปัจจุบัน และเมื่อบ้านตกแต่งเสร็จเรียบร้อย ทางบริษัทคิดว่าในแง่ของการออกแบบ บ้านหลังนี้จะเป็นบ้านที่ดี และสวยที่สุดหลังหนึ่งในโปรเจ็คนี้



แปลนบ้าน

เมื่อเข้าสู่ตัวตึก ที่มีพื้นที่ใช้สอย 165 ตารางเมตร ผ่านประตูกระจกบานเลื่อนด้านหน้า ซึ่งอยู่ใกล้กับศาลาที่จอดรถ คุณจะพบกับพื้นที่ซึ่งสามารถใช้เป็นห้องรับประทานอาหารและห้องรับ แขก บริเวณด้านหลังของห้องครัวจะมีประตูออกออกไปสู่พื้นที่ด้านนอกซึ่ง สามารถทำเป็นที่สำหรับตากผ้าได้ ส่วนของห้องนั่งเล่นจะสามารถมองเห็นผ่านกระจกใสกั้นจากห้องรับ ประทานอาหารได้ มีห้องน้ำ และห้องเก็บของใต้บันไดขนาดใหญ่อยู่ ห้องนอนห้องที่ 3 จะอยู่ชั้นล่าง มีพื้นที่ใช้สอยขนาด 23.7 ตารางเมตร ซึ่งภายในห้องจะมีประตูกระจกเชื่อมกับพื้นที่ด้านหน้าและมีห้องน้ำ ขนาดใหญ่ในตัวอยู่บริเวณด้านหลัง

บริเวณชั้นบนจะถูกปู พื้นด้วยไม้เนื้อแข็งชั้นดีแบบด้าน มีบริเวณเชื่อมกับพื้นที่ที่มีเพดานสูงซึ่งถูกตกแต่งด้วยโคมไฟระย้า และไฟสปอร์ตไลท์ ประกอบกับมีกระจกใสซึ่งไม่เพียงทำให้เห็นภาพวิวที่สวยงามของบันได ซึ่งทำจากไม้ แต่ยังช่วยในเรื่องของความสว่างของพื้นที่ตรงนี้ และทำให้อากาศถ่ายเทอีกด้วย

ห้องนอนใหญ่มีพื้นที่ ใช้สอยขนาด 36.2 ตารางเมตร สามารถวางเตียงขนาดใหญ่ในแนวของประตูออกไปสู่ระเบียงได้ มีบริเวณจุดต่อเสาสัญญาณอยู่ตรงข้ามไว้สำหรับวางโทรทัศน์หน้าจอขนาด ใหญ่ และติดตั้งโทรทัศน์บนผนังได้ ในส่วนของระเบียงที่สองจะมีประตูกั้นสำหรับทางเข้าออก ระเบียงตัวนี้สามารถมองเห็นได้จากด้านนอก ซึ่งจะช่วยและเรื่องของการรักษาความปลอดภัย บริเวณด้านหลังห้องนอนจะมีพื้นที่สำหรับแต่งตัว และมีห้องน้ำในตัวซึ่งถูกตกแต่งด้วย อ่างล้างมือสีขาวสไตล์โมเดิร์น และมีกระจกกั้นแยกเป็นโซนสำหรับอาบน้ำฝักบัวแบบRain Shower

ห้องนอนห้องที่ 2 มีพื้นที่ใช้สอยขนาด 14 ตารางเมตร มีห้องน้ำขนาดใหญ่ในตัวด้วยเช่นกัน ซึ่งเท่ากับว่าห้องนอนทุกห้องจะมีห้องน้ำในตัว ทำให้หลีกเลี่ยงปัญหาการใช้ห้องน้ำพร้อมๆกันในช่วงเวลาเดียวกัน

ราคา

บ้านหลังนี้เป็นชื่อ ของเจ้าของโครงการอยู่ในตอนนี้ ซึ่งขณะนี้การปรับเปลี่ยนแก้ไขต่างๆกำลังจะเสร็จสิ้น วันที่จะโอนคือวันที่ 10 กรกฎา หลังจากนั้นราคาจะขึ้นสูงอีกเนื่องมาจากภาษี ดังนั้น หากคุณสนใจซื้อบ้านหลังนี้ โทรศัพท์นัดอุบลโฮมส์เข้าไปดูบ้านได้เลยค่ะ!

ข้อมูลเพิ่มเติม
http://www.ubonhomes.com/th/property/sarin-property-for-sale-2/

รายละเอียดผู้ประกาศ

ubonhomes

คลิ๊กเพื่อดูเบอร์โทรศัพท์

ส่งอีเมล์ให้ผู้ประกาศ

รายละเอียดประกาศ

หมายเลขประกาศ 432431

27 มิ.ย. 57 15:37 น.

เข้าชม 1,296 ครั้ง

เมนูการใช้งาน