ขายบ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ที่ดิน 115 ตารางวา พร้อมตกแต่ง 2.95 ล้านบาท

ไม่ระบุราคา
  • ขายบ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ที่ดิน 115 ตารางวา พร้อมตกแต่ง 2.95 ล้านบาท
หนองหารอยู่ที่ไหน? เทศบาลเมืองแม่โจ้เรานี่เองค่ะ บ้านหลังนี้เป็นส่วนตัว ติดรั้วโครงการ 2 ด้าน ติดถนนอีก 2 ด้าน แต่หลังบ้านใกล้หอพักนะคะ บอกคุณด้วยความจริงใจ ถ้าได้มาดูจะได้ไม่ผิดหวัง แต่เราทำระแนงไม้ขึ้นสูงต่อจากรั้ว จนคนบนหอพักมองไม่เห็นคุณแน่นอนค่ะ ใครที่ชอบหน้าบ้านเหลือกว้างๆ ที่จอดรถเยอะๆ ต้องแปลงนี้เลยค่ะ ชอบของตกแต่งแบบไหนคุยกันได้เลยนะคะ
โปรโมชั่นปิดเฟส 2 อยู่ติดทางเข้าออกประตู 2 อยู่ใกล้สวนสาธารณะ บ้านเสร็จพร้อมเข้าอยู่ ธันวาคม 56 ลูกค้ายังมีเวลาผ่อนดาวน์ มีเวลาทำ Statement ค่ะ โครงการดูแลเรื่องกู้สินเชื่อให้กับลูกค้าค่ะ ถ้ากู้ไม่ผ่านโครงการยินดีคืนเงินจองและเงินดาวน์ให้ลูกค้าค่ะ ลูกค้าสามารถกู้ได้เต็มวงเงินนะคะ ทุกอาชีพสามารถกู้ได้ค่ะ เรามีทางเลือกให้กับลูกค้าหลายทาง มีธนาคารที่ติดต่อไว้หลายที่ค่ะ
ในเรื่องของความปลอดภัย เรามียามดูแลตลอด 24 ชั่วโมง จำนวน 6 คนค่ะ นอกจากนี้ก็มีกล้องวงจรปิดติดรอบโครงการ ทุกซอย แล้วก็มีเหล็กแหลมติดรั้วรอบโครงการด้วยค่ะ ระบบการเข้าออกโครงการช่วงแรกให้ยามเปิดให้ก่อนนะคะ แต่ต่อไปก็จะเป็นระบบคีย์การ์ดค่ะ
ขายโดย Marketing Executive ของโครงการ กับบริการพิเศษดูแลลูกค้าทั้งก่อนและหลังการขาย พร้อมเป็นที่ปรึกษาเรื่องการซื้อบ้านด้วยประสบการณ์การสร้างบ้านมานานเกือบสิบปี
คุณรู้ไหมนอกจากพนักงานทำความสะอาดแล้ว มีใครบ้างที่สนใจในความเป็นอยู่ของทุกคนในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง สำหรับที่อื่นแป้งก็ไม่ทราบนะคะ แต่สำหรับนนนิภาและภานน มีผู้ใหญ่สองท่าน ซึ่งเป็นถึงเจ้าของโครงการ จริงๆ แล้วท่านแค่อยู่บ้านรอรับเงินอย่างเดียวก็พอ เพราะทุกอย่างทุกงานมีเจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบอยู่แล้ว แต่ไม่เลยค่ะ ทุกวันจะเห็นท่านขับรถเข้าไซต์งาน ไปทุกซอย ดูทุกความเคลื่อนไหวของการก่อสร้าง บางวันลงจากรถเข้าพื้นที่ บางวันแค่ขับรถตรวจสอบ เจอปัญหาตรงไหน เรียกทีมงานเข้าแก้ไขทันที ซอยไหนลูกค้าเข้าอยู่แล้ว งานก่อสร้างยังไม่จบ นอกจาก รปภ.แล้ว ให้คนสวนคอยเฝ้าดูแลอีกแรง อยู่ตามตำแหน่งต่างๆ ของโครงการ ซึ่งคนสวนของเราอยู่ด้วยกันมานานค่ะ ไว้ใจได้ทุกคน เรื่องความสะอาดบนท้องถนน เรื่องใหญ่มากเลยค่ะ ลูกค้าเจอตะปูบนท้องถนนแค่อันเดียว เป็นความผิดของคนทั้งทีมเลยค่ะ เมื่อก่อนอยู่ฝ่ายจัดซื้อไม่เกี่ยวข้องอันใดยังโดนเลยค่ะ ทำให้ทุกวันนี้ โครงการของเราสะอาดอยู่เสมอ ในทุกๆซอย และจะสวยงามแบบนี้ตลอดไปทุกโครงการค่ะhttp://m.youtube.com/watch?v=Bp8SSCAGwXY&desktop_uri=%2Fwatch%3Fv%3DBp8SSCAGwXY

รายละเอียดผู้ประกาศ

บังอร อินทร์ปัญญา(แป้ง)

คลิ๊กเพื่อดูเบอร์โทรศัพท์

ส่งอีเมล์ให้ผู้ประกาศ

รายละเอียดประกาศ

หมายเลขประกาศ 306054

แก้ไข 21 ก.ย. 56 09:21 น.

เข้าชม 1,116 ครั้ง

เมนูการใช้งาน